Hoa hậu Phạm Hương sống giản dị "khác người" như thế nào?

18:00, Thứ ba 27/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống giản dị, đơn giản của Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ so với hình ảnh lộng lẫy của cô trên thảm đỏ

Được biết đến là một trong những người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khiến mọi người bất ngờ trước cuộc sống không ồn ào, náo nhiệt mà rất giản dị, thanh nhã. Nếu như trên sân khấu, Phạm Hương có vẻ đẹp rạng rỡ với những bộ đầm sang trọng, phong cách quý phái, lịch sự thì ngoài đời, người hâm mộ có thể thấy người đẹp Hải Phòng với cuộc sống giản dị, hòa đồng.

Trong dịp trở về quê hương, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ những hình ảnh giản dị nhưng vô cùng rạng rỡ giữa khung cảnh thiên nhiên. Người đẹp mặc áo đỏ sao vàng đạp xe vào sáng sớm.

Ngoài thời gian tham dự các sự kiện, Hoa hậu Phạm Hương cũng dành riêng cho mình những phút giây thư giãn như ngồi thiền giữa khung cảnh thiên nhiên xanh tươi.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến người hâm mộ bất ngờ với phong cách giản dị.

Từng tốt nghiệp Đại học Thương mại, sau đó trở thành giảng viên cao đẳng, được nhiều người biết đến khi lot top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và mới đây nhất là trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng ít ai biết được rằng Phạm Hương từng sống trong một khu chung cư nhỏ nằm sâu trong hẻm hết sức bình dị tại Sài Gòn.

Trái với sự xa hoa, lộng lẫy, nhà lầu, xe hơi mà mọi người vẫn thường nghĩ đến, sau khi đăng quang Phạm Hương vẫn sống giản dị như bao người ở trọ bình thường khác. Được biết cô chỉ mới chuyển về sống tại căn hộ chung cư cao cấp tại Quận 1, TP.Hồ Chí Minh do nhà tài trợ cung cấp.

Ngoài những trang phục dự tiệc, dự sự kiện hào nhoáng, sang trọng, phong cách thời trang đời thường của Phạm Hương cũng rất năng động, giản dị.

Sự giản dị, "nghèo khó" của Phạm Hương khiến không ít người khen ngợi cô. Thế nhưng, cũng có không ít ý kiến cho đó chỉ là chiêu PR để tạo hình ảnh đẹp gần gũi sau đăng quang.

Tuy nhiên không thể phủ nhận những nỗ lực, cố gắng của người đẹp Hải Phòng. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương tích cực tham gia nhiều hoạt động, sự kiện giải trí với vai trò mới để quảng bá hình ảnh cũng như thực hiện tốt vai trò của mình.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ giúp con đường tương lai của Phạm Hương rộng mở hơn và có nhiều cơ hội tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên trường quốc tế. Thời gian tới đây cô cũng sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe.

Á hậu Trà My
Á hậu Trà My "lột xác" nổi bật lấn át Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng hội ngộ ở một sự kiện, Á hậu Trà My thu hút sự chú ý của quan khách với vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật lấn át Phạm Hương.
'Người tình tin đồn' Trần Bảo Sơn được báo Thái ca ngợi
'Người tình tin đồn' Trần Bảo Sơn được báo Thái ca ngợi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bức ảnh sexy, gợi cảm trên du thuyền triệu đô của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Vũ Ngọc Anh được báo Thái Lan khen ngợi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link