Showbiz 26/10:Trường Giang bị tố vô phép, Vân Hugo bị chê đạo đức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang bị tố sử dụng hình ảnh không xin phép, Thanh Vân Hugo bức xúc vì hình xăm bị lên án về đạo đức.

Tối 25/10, các thí sinh tham dự cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) đã bước vào đêm chung kết trao giải diễn ra tại Thái Lan. Theo đó, chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu danh giá năm nay đã thuộc về người đẹp Cộng hòa Dominica - Anea Garcia. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Austraylia - Claire Elizabeth Parker, Á hậu 2 là đại diện của Ấn Độ - Vartika Singh, Á hậu 3 là người đẹp Philippines - Parul Shah và Á hậu 4 thuộc về chủ nhà Thái Lan - Rattikorn Kunsom. Đại diện Việt Nam - Lệ Quyên đã không được xướng tên trong danh sách top 20 người đẹp Miss Grand International 2015.

Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của con trai Tuấn Hưng và Hương Baby đã được tổ chức vào tối 25/10 với sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè trong giới showbiz. Sau tin đồn rạn nứt tình cảm tổ ấm của Tuấn Hưng ngày càng thêm gắn bó.

Bước nhảy ngàn cân tập 3 lên sóng đã mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị đặc biệt là màn tung hứng của hai MC với ban giám khảo. Trong phần giao lưu Đinh Ngọc Diệp thú nhận ở Việt Nam mẫu đàn ông lý tưởng của cô là Đàm Vĩnh Hưng, ngay sau đó đã bị Trường Giang phản bác lại bằng việc chê Mr. Đàm "chân ngắn". Không chịu thua, Mr. Đàm phản bác lại rằng anh cao hơn, ngay sau đó cả hai phải cởi giày đứng trên sân khấu đọ chiều cao và giám khảo Hoài Linh bất ngờ tiết lộ hai anh đều sở hữu chiều cao 1m67.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đáp trả những "anh hùng bàn phím" "rảnh rỗi" bình luận và "ném đá" việc cô xăm hình. Theo đó, nữ MC xinh đẹp bày tỏ, "Lần đầu cũng là lần cuối mình nói về chuyện này: Xăm của bây giờ không còn là sở thích, trào lưu hay để chứng tỏ bản thân nữa, mà thực sự là một nghệ thuật! Đã là nghệ thuật thì sẽ đa chiều, có người cảm nhận được, có người không…”

Mới đây trên trang cá nhân, Jennifer Phạm đăng những bức ảnh con trai Bảo Nam đang đi cưỡi lừa tại Mỹ. Cậu bé rất thích thú khi được ngồi trên lưng con lừa và tỏ ra rất hiếu kì khi lần đầu được tiếp xúc với các loài vật. Nhiều người cho rằng, việc đăng ảnh đưa con đi chơi lần này của cô cũng được coi là động thái xoa dịu dư luận, chứng tỏ rằng cô cũng vẫn yêu thương, gắn bó với Bảo Nam dù chưa thể đưa con về sống cùng.

Là một trong số những trưởng phòng tham gia “Ơn giời, Cậu đây rồi” mùa thứ 2 và chỉ còn ít ngày nữa tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng nhưng Trường Giang đã gặp phải sự cố ngoài ý muốn khi một thành viên từ phía ban tổ chức lên tiếng tố anh sử dụng hình ảnh chương trình không xin phép. Theo đó, phía Trường Giang có ghi lại một số hình ảnh của anh tại sân khấu của chương trình để gửi đi cho báo chí, hành động này được cho là “vô phép” bởi lẽ những hình ảnh của chương trình “Ơn giời, Cậu đây rồi” là tài sản của VTV và được bảo mật nghiêm ngặt nhất là khi chương trình chưa lên sóng.

Trong một bài phỏng vấn, Đỗ Mạnh Cường lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện anh chọn Angela Phương Trinh làm "nàng thơ", bất chấp những scandal trước đây của "bà mẹ nhí". Theo đó, NTK "đanh đá" này cho biết, anh nghĩ mọi cuộc gặp gỡ trên đời này đều phải có chữ Duyên. Trước đây, anh cũng không thích Angela Phương Trinh lắm nhưng cũng không ghét, chỉ đơn giản thấy cô đẹp mà lại đi sai đường do không có định hướng. Sau Bước nhảy hoàn vũ, anh bắt đầu chú ý đến Angela Phương Trinh nhiều hơn.

Trên trang cá nhân, con trai Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tiết lộ thông tin bố mẹ đã “đường ai nấy đi” từ lâu. Theo đó 10 năm qua Thu Hoài vừa đóng vai trò làm mẹ lại vừa làm cha trong gia đình dù không phải là mẹ đơn thân. Con trai chị giục mẹ hoàn tất thủ tục ly hôn để những người đàn ông khác có cơ hội được che chở, yêu thương Hoa hậu phu nhân người Việt Thế giới.

Mới đây, Vũ Ngọc Anh được báo Thái Lan khen ngợi trong loạt ảnh mới mà cô thực hiện tại Hàn Quốc khiến người nhìn mê mẩn. Được biết, Vũ Ngọc Anh đã thuê chiếc du thuyền triệu đô tại bến cảng Busan để thực hiện bộ ảnh. Với cảnh bình minh tại hải cảng Busan, Ngọc Anh khéo khoe vóc dáng chuẩn với đường cong gợi cảm của mình trong bộ bikini qua nhiều góc máy đẹp.

Trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt gây chú ý bằng dòng trạng thái: “Cầu xin cho con và Yvonne cuối năm nay cưới nhau. Cả nhà thấy sao? Tình yêu mình và Yvonne cũng đã trải qua hơn 3 năm 4 tháng rồi, cũng đã đến lúc rồi Cưng ha.” Dòng trạng thái khiến nhiều người cho rằng anh chàng đang bóng gió thông báo hỷ sự với người hâm mộ.

 

Trường Giang bất ngờ bị tố sử dụng hình ảnh không xin phép
Trường Giang bất ngờ bị tố sử dụng hình ảnh không xin phép
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ban tổ chức chương trình “Ơn giời,Cậu đây rồi” bày tỏ sự bức xúc khi Trường Giang sử dụng hình ảnh luyện tập tại hậu trường mà chưa xin phép.
Hoa hậu Thu Hoài và chồng đã “đường ai nấy đi” từ lâu
Hoa hậu Thu Hoài và chồng đã “đường ai nấy đi” từ lâu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con trai Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tiết lộ thông tin bố mẹ đã “đường ai nấy đi” từ lâu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn