Tim lần đầu tiết lộ lý do Trương Quỳnh Anh bế con "bỏ nhà đi bụi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tim đã chính thức lên tiếng chia sẻ lý do tại sao Trương Quỳnh Anh bế con "bỏ nhà đi bụi" thời gian trước bằng giọng điệu hài hước, dễ thương.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tim đã chính thức chia sẻ lý do tại sao trước đây Trương Quỳnh Anh giận dỗi, bế con "bỏ nhà đi bụi" kèm đoạn clip có khoảng thời gian dài 44 giây, ghi lại cảnh gia đình anh đang dạo bước cùng nhau trên phố Đà Nẵng khá vui vẻ.

Theo đó, chàng ca sỹ của "Một vòng trái đất" hài hước bày tỏ, "Hồi đó nàng giận bỏ đi bụi vì trách tôi khô khan, không bao giờ dẫn nàng đi du lịch lãng mạng...". Và bây giờ, sau khi biết "tội", anh sửa sai bằng cách dẫn vợ và con trai đi du lịch nhiều hơn nữa để duy trì hạnh phúc của mình.

truong quynh anh phunutoday1

Tim lần đầu tiết lộ lý do Trương Quỳnh Anh bế con "bỏ nhà đi bụi".

Ngay lập tức, chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip cùng lời "nhận tội" đầy hài hước của Tim đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với hơn 28 nghìn lượt xem cùng hơn 4.000 lượt thích và vô số những lời bình luận chúc hạnh phúc dành cho gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh và "cậu bé tóc quăn" Sushi đáng yêu.

truong quynh anh phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Tim - Trương Quỳnh Anh.

Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh đã vướng vào cảnh "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" và đỉnh điểm là khi Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ nhà ra đi khiến nhiều người chợt cảm thấy ngỡ ngàng, hoang mang bởi sự thật đằng sau vấn đề đó là gì?

Tuy nhiên, sau đó, chính Tim đã tự lên tiếng “tự thú” về sự vô tâm của mình cũng như đời sống lục đục của họ trong suốt những năm qua bằng bức tâm thư gửi vợ được chia sẻ công khai trên trang cá nhân: “4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ đối với em đã quá sức chịu đựng. Em nói em không muốn ở bên anh nữa. 4 năm qua là 4 năm buồn bã”.

Mặc dù đã bước qua thời gian khó khăn nhất nhưng không thể phủ nhận những hy sinh to lớn của Trương Quỳnh Anh, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô bỗng chốc lui về "ở ẩn", sinh con, hỗ trợ Tim trên mọi bước đường mà không hề có một danh phận cũng như đám cưới "đẹp như mơ".

Do đó, việc Tim nhận lỗi, bù đắp cho những tổn thương mà Trương Quỳnh Anh từng phải gánh là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Thu Phương lần đầu lên tiếng chuyện bị học trò
Thu Phương lần đầu lên tiếng chuyện bị học trò "tố" giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khoảng thời gian im lặng, Thu Phương đã chính thức lên tiếng giãi bày chuyện bị học tò "tố" giả tạo, xấu tính.
Người đẹp CH Dominica đăng quang, đại diện Việt Nam trượt Top 20
Người đẹp CH Dominica đăng quang, đại diện Việt Nam trượt Top 20
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anea Garcia- đại diện Cộng hòa Dominica đã đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2015 và Lệ Quyên - đại diện Việt Nam trượt khỏi top 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn