Thu Phương lần đầu lên tiếng chuyện bị học trò "tố" giả tạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khoảng thời gian im lặng, Thu Phương đã chính thức lên tiếng giãi bày chuyện bị học tò "tố" giả tạo, xấu tính.

Trong khoảng thời gian vừa qua, ngay sau khi The Voice khép lại, Thu Phương thường xuyên "dính" phải những lùm xùm với học trò của mình. Hết mẹ bạn trai của ca nương Kiều Anh lên tiếng tố giọng ca đất cảng ích kỉ, vô trách nhiệm với học trò khi các huấn luyện viên khác biểu diễn với học trò trong đêm gala The Voice còn các thành viên của đội cô phải “ở nhà xem ti vi” thì đến lượt Kimmese và Yến Tatoo cũng đã lên tiếng "tố" Huấn luyện viên Thu Phương là người sống hai mặt, giả tạo.

thu phuong phunutoday1

Thu Phương được các học trò quý mến và tôn trọng.

Trước những ồn ào này, trong khi ông xã lên tiếng bảo vệ thì Thu Phương vẫn "im lặng chịu trận" và không có bất cứ phản hồi nào. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang và không hiểu thực hư câu chuyện như thế nào. Tuy nhiên, mới đây nhất, xuất hiện trong một chương trình truyền hình tại hải ngoại, Thu Phương lần đầu trải lòng về vai trò huấn luyện viên The Voice cùng những sóng gió mà cô gặp phải.

Thu Phương cho biết, 5 tháng ngồi ghế nóng The Voice là quãng thời gian trải nghiệm đáng quý, mang đến cho cô những giây phút thăng hoa, hạnh phúc nhưng cũng có những lúc khiến cô đau lòng đến tận cùng. 

Chia sẻ về những scandal ồn ào với học trò, Thu Phương cho biết, các học trò của cô không hát nhạc nước ngoài, chỉ hát tiếng Việt. Cũng vì thế, dư luận nói rằng, cô cũ, cực đoan, không chịu cập nhật cái mới. Điều đó khiến cô đau lòng. Phải có tinh thần thép thì cô mới vượt qua được.

Đề cập đến scandal với hai học trò Kiều Anh và Kimmese, Thu Phương cho rằng, đó chỉ là "tai bay vạ gió", cô thấy mình không đáng để gặp phải những điều đó. Nó xuất phát từ mục đích của mỗi người. Khi hiểu được như thế, cô dễ dàng đối mặt. Cô đã từng tự vấn bản thân, xem mình đã làm hết khả năng chưa và yêu học trò một cách chân thành nhất chưa? Cô đã làm rồi. Lẽ ra, cô còn dành nhiều cho các em những sự hỗ trợ trong tương lai, nhưng có lẽ, nó không phải là phúc phần mà các học trò được hưởng. 

thu phuong phunutoday2

Kiều Anh, Kimmese và Yến Tatoo từng lên tiếng tố Thu Phương giả tạo.

Rời xa showbiz Việt đã 10 năm nên khi trở về, mọi thứ đều hoàn toàn khác biệt, thay đổi với hình dung của cô. Nữ ca sỹ đất Cảng cho biết, cô không cố gắng để làm vui lòng tất cả mọi người. Giá trị của mỗi người và cách con người đối xử với nhau trên mạng xã hội bây giờ dường như không có cảm xúc. Con người lãnh cảm đến mức họ có thể miệt thị nhau.

Trước đó, Yến Tatoo - học trò của cô đã dùng những từ ngữ, lời lẽ khá nặng nề và "dọa" sẽ phanh phui bí mật của Thu Phương nếu như nữ ca sỹ này tiếp tục giả tạo và sống hai mặt.

Tò mò với câu chuyện bí mật của gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh
Tò mò với câu chuyện bí mật của gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Câu chuyện bí ẩn" của gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, khen ngợi.
Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do chọn Angela Phương Trinh là nàng thơ
Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do chọn Angela Phương Trinh là nàng thơ
(Giải trí) - (Phunutoday) - NTK Đỗ Mạnh Cường lần đầu tiết lộ lý do tại sao chọn Angela Phương Trinh làm "nàng thơ" thay cho Lê Thúy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link