Tuấn Hưng có hành động cực gắt khi bị antifan làm phiền trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Một số khán giả đã ủng hộ việc nam ca sĩ có hành động mạnh mẽ dành cho những người cố tình đưa ra những ý kiến ác ý về anh.

Mới đây trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã hào hứng khoe ảnh chạy bộ vào buổi sáng sớm. Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Dậy sớm thì là thói quen rồi , nhưng ngủ sớm rồi dậy sớm đi tập và tranh thủ làm một số việc khác thì bây giờ mới là bắt đầu. Ngủ đủ giấc cái mặt nó tưới tắn là có thật". Ngoài ra, Tuấn Hưng đã chia sẻ về thói quen ngủ sớm dậy sớm với một người bạn thân thiết: "Anh luôn dậy sớm đưa các con đi học mà. Chỉ là ngủ muộn nên thành ra thiếu ngủ. Bắt đầu tập ngủ sớm để dậy sớm đỡ mệt". 

309132713_10160081874777380_6869280195672553858_n

Ngoài những bình luận mang tính tích cực từ phía người hâm mộ, giọng ca Tìm lại bầu trời không khỏi bức xúc khi chứng kiến hành động "quấy nhiễu" của một số anti-fan vào lúc nửa đêm.      

Cụ thể Tuấn Hưng cho biết đã chặn vài người quá khích làm phiền đến anh trên mạng xã hội: "Sáng sớm ngày ra đã phải chặn một số em thiếu ngủ không làm chủ được đôi tay rồi. Viết lung tung thì nhốt vào ngồi chung một lớp". Một số khán giả đã ủng hộ việc nam ca sĩ có hành động mạnh mẽ dành cho những người cố tình đưa ra những ý kiến ác ý về anh.

th1

Đây không phải lần đầu anh lên tiếng phản pháo hành động kém duyên của antifan. Cách đây không lâu, Tuấn Hưng đăng ảnh đi chùa cầu bình an cho gia đình. Anh viết: "Tất cả chỉ 1 chữ duyên". Rất nhiều bạn bè và cư dân mạng đã để lại lời hỏi thăm và cầu may mắn cho nam ca sĩ cùng gia đình. 

tuan-hung-dap-tra-khi-bi-an-y-chui-chan-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Tuy nhiên một cư dân mạng bất ngờ bình luận kém duyên: "Chui chạn mà đạo lí vậy anh?". Vốn người thẳng tính, Tuấn Hưng cũng không ngó lơ mà đáp lại rằng: "Tại sao các bạn lại trả lời và quan tâm tới em nó như thế? Chuyện gầm chạn là chuyện rất cũ rồi. Chui được vào đã khó, ở lâu còn khó hơn. Thật ra khi đủ lớn, con người nhìn nhận tầm rộng cao chứ mấy khi cúi và nằm xuống xem trong gầm chạn có gì?

Bố bạn ấy có thể không dạy bạn ấy đến nơi đến chốn, hoặc có thì dạy cách chửi người lớn hơn (vì đó là niềm vui). Chúng mình cứ vui và thoải mái bởi sống chung với loài người vẫn còn nhiều giống loài khác nữa. hihi".

tuan-hung-dap-tra-khi-bi-an-y-chui-chan-2-ngoisaovn-w938-h1275

Lời phản pháo của nam ca sĩ khiến cư dân mạng mỉa mai mình phải lẳng lặng, mất tăm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link