Showbiz 6/12: Xôn xao tin Thùy Tiên bị mỹ nhân Campuchia chơi xấu, Lý Hải bị mẹ ruột quên mặt

( PHUNUTODAY ) - Trên MXH rầm rộ thông tin đại diện của Cambodia đã lén đào lại lùm xùm của Thuỳ Tiên để đưa lên ban tổ chức trước giờ G Chung kết.

thuy-tien-miss-grand-international-10---Copy-1

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn video người trong công ty quản lý của Thuỳ Tiên tại Việt Nam nói: "Miss Grand Combodia đã đưa video Thuỳ Tiên xé nợ cho ban tổ chức và Miss Grand Thái Lan xem". Một số thông tin lan truyền nói rằng đại diện Campuchia - Sothida Pokimtheng - đã xem được clip xé giấy nợ của Thùy Tiên. Cô dành lời lẽ thô tục dành cho Thùy Tiên ngay trước mặt đại diện Thái Lan. Người đẹp của Thái Lan đã thuật lại câu chuyện cho Thùy Tiên. Điều này được chính đạo diễn Hoàng Nhật Nam - phía đơn vị cử Thùy Tiên đi thi - vô tình hé lộ qua một cuộc livestream.

bien-mat-hon-6-thang-ly-hai-bi-me-gia-quen-mat-khien-cdm-xot-xa-46e82118

Mới đây, gia đình của Lý Hải - Minh Hà có dịp trở về Tiền Giang thăm mẹ ruột. Tuy nhiên theo anh chia sẻ, người mẹ hơn 90 tuổi tiếp tục không nhận ra con trai cưng.  Chia sẻ về ngày đoàn tụ, nam ca sĩ viết: "Gần nửa năm mới được về quê thăm má. Má hổng còn nhớ đứa nào hết trơn". Đính kèm theo dòng trạng thái là biểu cảm "gượng cười" giống như tâm trạng của Lý Hải bị mẹ ruột "thờ ơ".

do-thi-ha-miss-world-2021-01

 Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology vừa đưa ra bảng dự đoán thứ 4 cho đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Đỗ Thị Hà - xuất hiện ở phía cuối bảng xếp hạng với vị trí 20. Trước đó Đỗ Thị Hà từng được xếp cao nhất ở vị trí thứ 7, trong bảng dự đoán thứ 2 của Missosology. Ở bảng dự đoán thứ 3, cô đứng thứ 17.

ntv4

Ngô Thanh Vân vừa chia sẻ những hình ảnh đi trượt tuyết ở Na Uy cùng Huy Trần. Nữ diễn viên còn quay nhiều khoảnh khắc của bạn trai kém tuổi. Khung ảnh đầy tình tứ của cặp đôi khiến dân tình không khỏi thích thú. Người đẹp viết: "Greetings from a cold Norwegian winter. (Tạm dịch: Lời chào từ một mùa đông Na Uy lạnh giá)".

2637460203224086230374517137597038911697896n-07575797-4497

 Mới đây, chủ tịch Miss Grand International - Nawat đã dành hàng loạt lời khen "có cánh" cho Thuỳ Tiên và cho biết cô nàng chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Ông bộc bạch: "Hầu hết các thí sinh đến từ Việt Nam đều xinh đẹp nhưng tiếng Anh của họ là điều khiến tôi lo lắng, nó có thể ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp. Thế nhưng cô gái này (Thuỳ Tiên) xinh đẹp và thông thạo tiếng Anh, dễ làm việc, sẵn sàng làm việc và cô ấy thật sự xinh đẹp". 

dangthuthao2

Sau một ngày bình tĩnh hơn vì bị nhận chỉ trích khi chị gái tố Thùy Tiên mua giải, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tiếp tục có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: Tôi thấy tôi thất bại trong cuộc sống nhưng đổi lại tôi có những người bạn, người anh chị em, thầy cô và gia đình tuyệt vời luôn bên mình cho dù bản thân mình là ai và vị trí nào. Cám ơn các anh chị em, bạn bè và các thầy cô, gia đình luôn bên cạnh em. Cám ơn những sóng gió mới thấy trân quý hơn rất nhiều".

leon

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ khoảnh khắc Leon được người nhà bế đi dạo xung quanh khu nhà. Khi nghe thấy tiếng chú cún, Leon nhà Hồ Ngọc Hà liền liên tục hét toáng lên, như thể đang tham gia cuộc thi xem ai la to hơn. Hồ Ngọc Hà còn phì cười viết: "Náo loạn cả xóm". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link