Showbiz 6/5: Diễn viên Anh Dũng thừa nhận đang hẹn hò Trương Ngọc Ánh, Bảo Thy vướng nghi vấn mang bầu con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 6/5: Anh Dũng "Sống chung với mẹ chồng" chính thức thừa nhận đang hẹn hò đàn chị Trương Ngọc Ánh, Bảo Thy lộ vòng 2 lùm lùm còn có hành động che bụng đáng nghi.

Mới đây, khi được hỏi có phải đang hẹn hò Trương Ngọc Ánh không, diễn viên Anh Dũng đã xác nhận:

Mới đây, khi được hỏi có phải đang hẹn hò Trương Ngọc Ánh không, diễn viên Anh Dũng đã xác nhận: "Tấm ảnh và status của tôi đã nói lên về tất cả. Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. Vậy nên chúng ta hãy đơn giản hoá mọi vấn đề để có thể mang lại sự hạnh phúc cho nhau. Trương Ngọc Ánh là một người phụ nữ tình cảm, chân thành và là một người phụ nữ đẹp từ suy nghĩ cho tới hành động. Về tin đồn có Trương Ngọc Ánh hậu thuẫn, Anh Dũng cũng thẳng thắn nói: "Tôi hoạt động trong showbiz đã lâu và tôi hiểu rõ là nghệ sĩ thì không tránh khỏi những tin đồn. Nếu chỉ chạy theo tin đồn và giải thích thì rất mệt mỏi. Thay vì bận tâm đến những tin đồn đó thì tôi quan tâm đến công việc nhiều hơn, mình hãy làm tốt vai trò là diễn viên, nhà sản xuất, nghiên cứu kịch bản tốt... Đặc biệt, những người xung quanh tôi điểu hiểu tôi là người như thế nào. Vì thế, tôi không có thời gian suy nghĩ về tin đồn xung quanh cuộc sống của mình".

Bảo Thy bất ngờ

Bảo Thy bất ngờ "thả rông" phô diễn đường cong và vòng 1 căng đầy bằng cách diện một chiếc áo sơ mi mỏng tang. Ở tuổi 33, Bảo Thy ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và lão hóa ngược. Chưa kể là lần này Bảo Thy còn để lộ vòng 2 to lùm lùm thấy rõ, cô còn ôm bụng khiến dân tình đặt nghi vấn cô đã mang bầu con đầu lòng với ông xã đại gia. Fan đang nóng lòng chờ phản hồi từ Bảo Thy.

Dân mang đang bàn tán xôn xao về việc Bill Gates và Jeff Bezos đều từng

Dân mang đang bàn tán xôn xao về việc Bill Gates và Jeff Bezos đều từng "khoe" chuyện rửa bát cho vợ, nay đều đã ly hôn. Mới đây, Việt Anh cũng bất ngờ đưa ra ý kiến về chuyện đàn ông có nên rửa bát giúp vợ không? Anh viết: "Chuyện đàn ông chúng mình: Với kinh nghiệm lâu năm và nhiều lần rửa chén bát thì tôi chân thành khuyên tất cả những anh em nào đã, đang và sẽ có ý định rửa chén bát hay bất cứ gì liên quan đến vấn đề này thì nên cân nhắc và suy nghĩ thật thấu đáo tránh để lại hậu quả nghiêm trọng. Có rất nhiều cách để giúp đỡ và chia sẻ với người yêu, người bạn đời của mình. Tuy nhiên, khoa học lại chứng minh 1 nghịch lý là cứ rửa bát nhiều là y rằng toang, 2 ví dụ trên là điển hình. Nên chốt lại, làm gì thì làm, để chia sẻ, giúp đỡ tình yêu của mình là điều nên làm, cần phải làm. Nhưng rửa bát thì thôi nhé. Kể cả nghĩ đến thôi cũng không được, tuyệt đối tránh nhé anh em".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ clip tập thể dục buổi sáng. Cô mặc đồ tập để lộ đường cong cơ thể quyến rũ, 3 vòng chuẩn chỉnh. Bà mẹ 3 con sau khi sinh đôi gần như đã thon gọn hoàn toàn, mặc dù cách đây vài tháng Hồ Ngọc Hà vẫn bị soi phần bụng còn mỡ thừa.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ clip tập thể dục buổi sáng. Cô mặc đồ tập để lộ đường cong cơ thể quyến rũ, 3 vòng chuẩn chỉnh. Bà mẹ 3 con sau khi sinh đôi gần như đã thon gọn hoàn toàn, mặc dù cách đây vài tháng Hồ Ngọc Hà vẫn bị soi phần bụng còn mỡ thừa.

Ngọc Trinh bất ngờ trải lòng và tự thừa nhận bản thân là người thực dụng, mê tiền:

Ngọc Trinh bất ngờ trải lòng và tự thừa nhận bản thân là người thực dụng, mê tiền: "Tôi nghĩ đơn giản thôi, tuổi trẻ của phụ nữ ai nói những người vì tiền thực dụng cũng được". Ngọc Trinh cho biết phụ nữ không nên yêu đương ngu dại những người đàn ông không có tiền, không sự nghiệp. Ngọc Trinh nhấn mạnh: "Tiền là an toàn, đàn ông thì không. Các anh nghe chịu thì chịu, không chịu thì chịu". Chia sẻ của Ngọc Trinh hiện đang khiến dân mạng "khẩu chiến".

Mới đây, hình ảnh Lương Mạnh Hải và Minh Hằng hội ngộ để chuẩn bị cho bộ phim truyền hình mới đã gây bão MXH. Nhưng điều gây chú ý chính là nhan sắc của Minh Hằng khiến fan phải giật mình vì có phần khác lạ. Có ý kiến nhận xét gương mặt hiện tại của Minh Hằng không còn tròn trịa và nghi ngờ chuyện Minh Hằng đụng chạm

Mới đây, hình ảnh Lương Mạnh Hải và Minh Hằng hội ngộ để chuẩn bị cho bộ phim truyền hình mới đã gây bão MXH. Nhưng điều gây chú ý chính là nhan sắc của Minh Hằng khiến fan phải giật mình vì có phần khác lạ. Có ý kiến nhận xét gương mặt hiện tại của Minh Hằng không còn tròn trịa và nghi ngờ chuyện Minh Hằng đụng chạm "dao kéo" để chỉnh sửa nhan sắc. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ý bênh vực đó là do góc chụp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link