Việt Anh gây tranh cãi với quan điểm đàn ông không nên rửa bát vì dễ "toang" trong hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Việt Anh khiến cư dân mạng tranh cãi vì quan điểm và lập luận có phần hơi phiến diện.

Những ngày vừa qua cư dân mang bàn tán xôn xao về việc cả Bill Gates và Jeff Bezos đều từng "khoe" chuyện chục năm rửa bát cho vợ, nay đều đã ly hôn. Mới đây, Việt Anh cũng bất ngờ đưa ra ý kiến về chuyện đàn ông có nên rửa bát giúp vợ hay không? Anh viết: "Chuyện đàn ông chúng mình: Với kinh nghiệm lâu năm và nhiều lần rửa chén bát thì tôi chân thành khuyên tất cả những anh em nào đã, đang và sẽ có ý định rửa chén bát hay bất cứ gì liên quan đến vấn đề này thì nên cân nhắc và suy nghĩ thật thấu đáo tránh để lại hậu quả nghiêm trọng.

vietanh

Có rất nhiều cách để giúp đỡ và chia sẻ với người yêu, người bạn đời của mình. Tuy nhiên, khoa học lại chứng minh 1 nghịch lý là cứ rửa bát nhiều là y rằng toang, 2 ví dụ trên là điển hình. Nên chốt lại, làm gì thì làm, để chia sẻ, giúp đỡ tình yêu của mình là điều nên làm, cần phải làm. Nhưng rửa bát thì thôi nhé. Kể cả nghĩ đến thôi cũng không được, tuyệt đối tránh nhé anh em.

Ở 1 diễn biến khác. Để nghĩ cách gì có thể chia sẻ hay giúp đỡ nửa còn lại của mình thì anh em nên xem Hướng dương ngược nắng tối nay, những ai đang xa bờ thì có thể về bờ đấy".

Chia sẻ của Việt Anh khiến cư dân mang tranh cãi vì nhiều người cho rằng vì là người từng trải qua hai cuộc hôn nhân nên Việt Anh hẳn phải có lí lẽ mới đưa ra lời khuyên như vậy. Nhưng có người nói anh có cái nhìn phiến diện và ích kỉ, không nghĩ đến cảm nhận của phụ nữ.

Việt Anh từng có hai cuộc hôn nhân, mới đây nhất là cuộc chia tay đầy ồn ào với Hương Trần. Cả hai nhiều lần tranh cãi về việc nuôi con nhưng gần đây đã dần cải thiện mối quan hệ. 

Nam diễn viên Người Phán Xử cũng từng cho biết anh và Hương Trần hoàn toàn không có ý định quay lại với nhau, chỉ muốn cả hai đều được ở bên con trai để chăm sóc bé. Hiện Việt Anh và Hương Trần giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để hỗ trợ nhau trong cuộc sống, không còn oán trách gì nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link