Showbiz 6/5: NS Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, Bảo Thy vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Việt Hương với diện mạo mới khiến dân tình không khỏi bất ngờ, có lẽ đây là lần đầu cô chơi lớn như vậy.

viet-huong-bat-ngo-cao-troc-dau-chuyen-gi-day-4dd-6432829

Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn cùng mái tóc dài quen thuộc, thế nhưng mới đây, Việt Hương bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới. Cô đăng tải hình ảnh diện vest đầy sang trọng và quyền lực. Đáng chú ý hơn cả, mái tóc tém thường thấy đã được thay bằng cái đầu trọc khiến dân tình bất ngờ. Việt Hương cho biết: "Chào dự án mới với quả đầu cạo luôn. Rất hạnh phúc với những quyết định sống với vai diễn".

a3-ngoisaovn-w698-h762

Bảo Thy bày tỏ quan điểm về phụ nữ đang trong một mối quan hệ tình cảm với đối phương. Cô khuyên những cô gái nên bước ra khỏi mối quan hệ đó nếu người yêu vô tâm, hời hợt. "Bà mẹ một con" còn khẳng định "phụ nữ sinh ra là để được nâng niu", khiến nhiều khán giả đồng tình. Bên cạnh bình luận đồng tình, một số hoài nghi lời lẽ trên cũng là nỗi lòng của Bảo Thy. "Không biết chị nói cho người khác hay cho chính mình. Mong chúng ta luôn được hạnh phúc", một tài khoản băn khoăn hỏi nữ ca sĩ. Trước câu hỏi của khán giả, Bảo Thy lập tức lên tiếng bác bỏ. Bà mẹ 1 con cho hay: "Chị dành lời khuyên chân ái đến các chị em phụ nữ đó em ơi. Chứ hiện nay cuộc sống của chị rất bình yên".

vo-le-duong-bao-lam-bung-bau-khe-ne-so-sinh-vi-nguoi-ta-goi-may-de-cd7392d6

Mới đây, trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ đoạn clip về gia đình nhỏ.  Lê Dương Bảo Lâm khoe hình ảnh vợ mang bầu vẫn tất bật chơi với con, nam diễn viên yêu cầu bà xã sinh thêm cho vui nhà. Anh cho biết: "Này đẻ mà không đau chắc đẻ 50 đứa luôn quá Quỳnh". Quỳnh Quỳnh ngay lập tức từ chối: "Em hai đứa mà em còn bị chửi lên chửi xuống, mỗi lần em lên livestream là bị kêu em bằng máy đẻ không, kêu em là nhỏ này ghê thiệt đẻ gì 3 đứa". Nam diễn viên gốc Đồng Nai phản bác: "Kệ người ta chứ, người ta đẻ như thế nào miễn người ta nuôi được thì thôi chứ".

Empty

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân chia sẻ hình ảnh rể mới Huy Trần bên đại gia đình cô. Nữ diễn viên cho biết: "Cái vòng tròn này từ hôm nay sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều khi có thêm thành viên mới. Cám ơn ba mẹ và các anh đã luôn bên cạnh chúng em trong suốt đoạn đường vừa qua. Hạnh phúc của hai em sẽ chẳng tròn trịa nếu không có sự ủng hộ của cả nhà… Cám ơn gia đình lớn của con, cám ơn người bạn đồng hành, cám ơn ngày hôm nay và mọi thứ. Chúng con yêu thương và trân trọng rất nhiều!".

7bac6a7d3e40ff1ea651-ngoisaovn-w1126-h1514 (1)

Mới đây, trên trang chủ của Miss International, Á hậu Phương Anh đã bất ngờ được lên sóng. Cùng với đó là dòng "caption" khiến nhiều khán giả Việt cảm thấy hãnh diện, tự hào. Tạm dịch thông tin trên trang chủ Miss International: "Phạm Ngọc Phương Anh của Việt Nam là một học giả đa ngôn ngữ và là một diễn giả dày dạn kinh nghiệm. Coi chừng cô ấy ở Miss International mùa giải thứ 60". Miss International dùng cụm từ "coi chừng cô ấy" để nói về Phương Anh khiến nhiều người cho rằng nhan sắc Việt được đánh giá rất cao.

le-phuong-ngot-ngao-chuc-sinh-nhat-chong-nhung-khong-quen-up-mo-tin-vui-dac-biet-2-ngoisaovn-w1896-h2048

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã dành dòng trạng thái đặc biệt để mừng sinh nhật chồng trẻ. Cô viết: "Thứ 5 ngày 5 tháng 5. Sinh nhật chồng em vào một ngày thật đẹp". Nữ diễn viên còn đính kèm hình ảnh gia đình hạnh phúc với 4 thành viên đang tươi cười rạng rỡ. Bất ngờ nhất là người đẹp còn úp mở mong muốn sinh thêm con cho chồng trẻ: "Trong ảnh mà 5 người, là còn đẹp nữa!". Ngay dưới phần bình luận, Trung Kiên đã đáp lại vợ rằng: "Cảm ơn vợ yêu và hai cục kim cương của ba nha". Qua cách xưng hô của chồng Lê Phương với con riêng của vợ cũng đủ hiểu anh dành tình cảm yêu thương tuyệt đối và cực trân trọng bé Cà Pháo cũng như bé Bông.

hoangoanh

Mới đây MC Hoàng Oanh lẻ bóng đi dự sự kiện của bạn thân. Điều đáng chú ý là thay vì chọn di chuyển bằng ô tô công nghệ hay taxi như nhiều người thì Hoàng Oanh lại tự lái xe máy đến sự kiện. Khoảnh khắc bà mẹ 1 con diện chiếc đầm đơn giản, không mang đồ hiệu và tự cầm lái xe máy trở về nhà sau khi sự kiện kết thúc vô cùng gần gũi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link