Showbiz 29/4: Hà Hồ bất ngờ xin lỗi ái nữ Lisa, phản ứng của Chí Trung khi dân mạng hỏi về vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Người không rõ Hồ Ngọc Hà có nỗi niềm gì, người lại cho rằng đây là những cảm xúc vu vơ chợt đến của nữ ca sĩ.

lisa1

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải nhiều dòng trạng thái liên quan tới nhóc tỳ Lisa. Chia sẻ những khoảnh khắc của tiểu công chúa, Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Cảm thấy trong lòng có lỗi quá, mặc dù chả có gì". Tiếp đó, người tình Kim Lý viết: "Cô gái nhỏ bé của mẹ, ôm từ chiều đến giờ mà vẫn thương đến tận đáy lòng"; "Cục kim cương bằng xương bằng thịt, con gái sẽ mạnh mẽ như mẹ nhé". Hay: "Có mẹ nào có con gái, lâu lâu ôm công chúa vào lòng vỗ về và có chút lo lắng cho baby của mình không ạ?".

nsut-chi-trung-bi-cu-dan-mang-lam-kho-khi-hoi-ve-vo-cu-thai-do-nam-nghe-si-gay-chu-y-2-ngoisaovn-w452-h196

NSƯT Chí Trung bất ngờ nhắc đến vợ cũ Ngọc Huyền sau 4 năm ly hôn. Cụ thể Chí Trung có đôi lời chúc mừng sinh nhật bạn gái Á hậu của mình: "Chỉ mong cậu thật khỏe, đó là điều duy nhất tớ không thể làm thay được. Chúc mừng sinh nhật cậu". Câu chuyện đang vui thì một cư dân mạng không ngơ ngác hỏi Chí Trung: "Sao vợ anh dạo này nhìn khác thế?". Đối mặt với thắc mắc của cư dân mạng này, NSƯT Chí Trung không hề né tránh mà nhanh chóng giải đáp: "Đây là người yêu của tôi bạn ạ! Vợ chồng tôi ly hôn lâu rồi". 

dn

Mới đây, người hâm mộ xôn xao, rần rần trước khoảnh khắc của ái nữ Winnie xuất hiện xinh xắn và đáng yêu tại một đám cưới. Được biết, đây là hôn lễ của biên đạo múa Lan Nhi, người từng làm biên đạo chính cho MV của Đông Nhi. Khi Ông Cao Thắng ngỏ ý bế bé Winnie rời khỏi sân khấu, ái nữ đã từ chối và còn nhún nhẩy tưng bừng. Xung quanh "thế lực nhí" còn có một dàn camera của người hâm mộ, đang đổ dồn sự chú ý vào bé Winnie. Những khoảnh khắc đáng yêu của "thế lực nhí" luôn thu về lượt tương tác khủng.

my-tam-thua-nhan-dang-hen-ho-mai-tai-phen-3

Hương Giang khoe ảnh sang chảnh trong một chuyến đi du lịch ở Đà Lạt, sau khoảng thời gian dài tất bật với công việc. Cô hài hước viết: "Thử thách 6 ngày 6 đêm đi dạo ở Đà Lạt, ai gọi cũng không về, khách hàng gọi về kí hợp đồng về luôn". Tuy nhiên, ngay dưới phần tương tác, Matt Liu để lại bình luận làm khó bạn gái: "Anh gọi em có về liền không?". Dòng đùa vui của Matt Liu nhận "bão haha" từ netizen.

baothy

Bảo Thy đã tiết lộ một thay đổi lớn sau khi có con khiến nhiều bà mẹ không khỏi đồng cảm: "Từ ngày có cục cưng xuất hiện, Thy thật sự cảm thấy mình quá may mắn. Chẳng còn chút tham vọng, bận tâm gì với thế giới bên ngoài. Cứ thế mỗi ngày trôi qua bình an bên gia đình, người thân mà đêm nào đặt lưng xuống giường cũng mỉm cười để dìu mình vào giấc ngủ. Hạnh phúc thật đó cả nhà ạ. Chúc cho cả nhà thân yêu của Thy cũng sẽ luôn cảm nhận được niềm vui từ những điều nhỏ bé nhất mà trân trọng mọi thứ mình đang có".

tt2

Vừa qua, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong liveshow âm nhạc của Noo Phước Thịnh cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang - người tình tin đồn của cô suốt thời gian qua. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai cùng xuất hiện trước truyền thông. Sau sự kiện âm nhạc, mới đây hoa hậu họ Đỗ chia sẻ 2 hình ảnh trên trang cá nhân. Đó là khoảnh khắc người đẹp xúng xính váy áo đi xem liveshow. Chiếm trọn sự chú ý là bình luận của Thùy Tiên - Miss Grand International 2021. "Ủa mấy cái hình lên báo sao không thấy chị up vậy?", Thùy Tiên thắc mắc, nhận về hàng trăm icon tương tác "haha". Ai cũng hiểu hoa hậu đang "khịa hài" chuyện đàn chị công khai xuất hiện bên cậu út nhà bầu Hiển.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link