Showbiz 5/5: Sơn Tùng bị phạt 70 triệu đồng, Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp đi ăn với bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh được cho là Phạm Quỳnh Anh đang hẹn hò cùng người được cho là tình tin đồn. Cặp đôi thoải mái đi ăn với gia đình.

Son-Tung-M-TP-bi-phat-70-trieu-7926-1651749001

Ngày 5/5, Thanh tra Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch mời ca sĩ Sơn Tùng M-TP lên làm việc. Trao đổi với Zing, ông Phạm Cao Thái, Chánh thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết Sơn Tùng không có mặt, đại diện công ty TNHH M-TP Entertainment thay ca sĩ làm việc. "Sau khi làm việc, thanh tra đã ra quyết định xử phạt hành chính. Cụ thể, thanh tra quyết định xử phạt với Sơn Tùng 70 triệu đồng theo quy định tại khoản 3 điều 13, Nghị định 38/2021/NĐ-CP. Đại diện của Sơn Tùng đã nhận quyết định xử phạt và chấp hành các quyết định xử lý của thanh tra", ông Thái nói.

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh Phạm Quỳnh Anh đi ăn cùng 1 chàng trai và gia đình. Netizen đoán người ngồi bên cạnh nữ ca sĩ chính là "nửa kia" của cô. Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng bức ảnh đang được chia sẻ một cách rộng rãi. Trước đó đã xuất hiện một số thông tin hiếm hoi về bạn trai nữ ca sĩ. Cụ thể, bạn trai của Phạm Quỳnh Anh có tên là K, nhỏ tuổi hơn, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và là 1 doanh nhân thành đạt.

akii-ngoisaovn-w607-h518

 Mạnh Quỳnh bất ngờ check-in tại bệnh viện đính kèm dòng chia sẻ khá bức xúc đáp trả anti-fan khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Nhiều người hâm mộ còn tò mò không biết chuyện gì đang xảy ra với nam ca sĩ. Cụ thể, Mạnh Quỳnh viết: "Tôi sống hơn 50 tuổi đời rồi. Các bạn chỉ đáng tuổi em, cháu hoặc ngang tuổi đời với tôi thôi. Các bạn không đủ tư cách hay có quyền quyết định việc tôi làm. Đừng áp đặt hay muốn tôi phải làm theo ý các bạn. Nếu không thích hay thất vọng về tôi thì xin đừng vào xem hay theo dõi thông tin của tôi nữa. Tôi rất cần sự yêu thương và thông cảm trong lúc này chứ không cần những lời bình phẩm tiêu cực về tôi bằng tư tưởng hẹp hòi của các bạn".

htang

Sáng nay, Hà Tăng đã chia sẻ hình ảnh mình đích thân làm túi đồ ăn và bình nước uống để 2 con mang đến trường. Đáng nói, mẹ bỉm còn tâm lý chiều lòng sở thích của các con. Tên cô con gái Chloe Nguyễn được viết trên một chiếc thẻ màu hồng ngọt ngào đi kèm bình nước cùng màu. Còn cậu con trai thì có hoạ tiết nhân vật hoạt hình đúng sở thích của bé và bình nước màu xanh. 

Empty

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh gia đình đi nghỉ dưỡng tại Hà Nội. Trong dịp này, Subeo cũng đã tham gia cùng mẹ và các em. Qua hình ảnh có thể thấy cậu cả nhà "Nữ hoàng giải trí" rất quan tâm đến các em, biết phụ bố mẹ chăm sóc và chơi đùa cùng hai em song sinh. Subeo cực kì nuông chiều Lisa và hết lòng nhường nhịn Leon.

cl

Ngọc Hà - bà xã Công Lý đã có bài đăng trên trang Facebook cá nhân. Cô chia sẻ: "Hôm nay là một ngày vui. Anh Lý đi ra khỏi Hà Nội mà cười suốt cả chuyến đi. Vì toàn gặp bạn cũ".  Nhiều người bày tỏ sự vui mừng trước tình trạng sức khoẻ hiện tại của Công Lý. Nam nghệ sĩ đang lấy lại sức khoẻ sau thời gian dài điều trị.

242b0cb2-ecad-494a-b689-d517faa3c3fe-ngoisaovn-w443-h578

Mớ đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh - người bạn thân thiết trong showbiz của Đông Nhi vừa đăng tải story ngắn ghi lại khoảnh khắc cực yêu của Winnie và nhóc tỳ nhà mình. Winnie đáng yêu đang chạy lon ton theo sau "soái ca" nhà Dương Khắc Linh, thế nhưng khi thấy cậu chàng ôm người khác, cô bé liền quay lưng và có ngay biểu cảm nhếch môi hài hước.

7b97c098c5b304ed5da2-ngoisaovn-w1126-h2032

Cách đây không lâu, thông tin thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy chính thức đường ai nấy đi đã gây chấn động mạng xã hội. Mới đây, bạn trai cũ Hòa Minzy đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên khi đăng tải hình ảnh một món đồ yêu thích, lại còn đính kèm dòng caption gửi lời cảm ơn đến "ai đó" một cách đầy ẩn ý nhưng cũng không kém phần ngọt ngào: "Cảm ơn ai đó đã dành trọn thương yêu từ những điều nhỏ nhất". Ngay lập tức, hành động này của bạn trai cũ Hòa Minzy đã được đông đảo khán giả quan tâm. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng anh đang có tình mới sau nhiều tháng chia tay giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link