Showbiz 7/4: Nghi vấn Quỳnh Nga và Việt Anh đi du lịch cùng nhau, H'Hen Niê lên tiếng khi bị chê bai mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Với bằng chứng mười mươi khó có thể chối cãi này, netizen cho rằng ngày cặp đôi công khai mối quan hệ chỉ là sớm muộn mà thôi.

them-bang-chung-quynh-nga-viet-anh-hen-ho-1-ngoisaovn-w1209-h2048

Mới đây nhất, dân mạng phát hiện thêm bằng chứng cho việc cặp đôi Quỳnh Nga và Việt Anh đi du lịch chung khi cùng nhau check-in tại một địa điểm. Cụ thể trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Về nhà đi con" đăng bức ảnh xinh đẹp bưng hoa cúng lễ cô Sáu. "Ngày đẹp tháng tốt về lễ Cô. Hoan hỉ, hoan hỉ!", Quỳnh Nga viết. Ngay sau đó, Việt Anh cũng đăng đàn ở cùng địa điểm. "3 năm rồi mới được về thăm Cô", nam diễn viên chia sẻ. Dưới phần bình luận, không ít dân mạng đăng ảnh chụp màn hình Quỳnh Nga cũng check-in cùng địa điểm trước đó. 

fan-vo-tay-rao-rao-cho-hhen-nie-voi-man-dap-loi-khi-bi-che-bai-an-mac-113e1f4e

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một bài post về phong cách ăn mặc trong khoảng thời gian gần đây của H'Hen Niê. Ngay sau đó, một cuộc tranh luận đã nổ ra. Trước khi mọi chuyện đi quá xa, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã chính thức lên tiếng với khán giả. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Hen trân quý từng đóng góp của mọi người từ lúc là thí sinh đến thời điểm hiện tại và cả sau này ạ. Nhưng đôi khi cũng sẽ có lúc này lúc khác, có lúc làm hài lòng đa số mọi người, có lúc được mọi người nhắc nhở. Bản thân Hen nhiều khi xuất hiện cũng sẽ có đôi lúc chưa cảm thấy hài lòng với chính bản thân mình từ đó mà cố gắng để khắc phục ạ. Nhưng có một điều chắc chắn là e-kip Hen rất yêu thương và luôn dành mọi sự tốt nhất cho Hen."

nguyen-thi-le-nam-em-1-16483990310621996490144-crop-16483990460802009872033

Cách đây không lâu, trên MXH lan truyền đoạn clip về Nam Em có dáng ngồi khá kém duyên tại Miss World Vietnam 2022. Cho tới mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Chia sẻ một bức ảnh khác tại Miss World Vietnam 2022, Nam Em viết kèm: "Bao nhiêu ký ức tuổi 18 quay về. Đồng hành cùng Miss World Vietnam là một trải nghiệm đáng nhớ của Nam Em. Đôi khi được sống lại những giây phút ngây thơ ấy là một cảm giác không phải lúc nào chúng ta cũng tìm thấy trong cuộc sống này. Những gì cả nhà đóng góp ý kiến, Nam Em luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu. Đủ nắng hoa sẽ nở. Đủ yêu thương cây sẽ đâm chồi".

d87e5c3b2b1ee540bc0f-ngoisaovn-w1126-h1672

Mới đây, Khánh Thi - Phan Hiển cũng là cặp sao Việt tiếp theo bắt trend "ôm vào lòng" đầy ấn tượng. Khánh Thi diện váy bồng bềnh nhảy lên tay Phan Hiển đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, ở cuối đoạn clip, Khánh Thi và Phan Hiển cũng chẳng ngần ngại "khóa môi" nhau giữa chốn đông người. Nhìn gương mặt cả 2 ánh lên sự hạnh phúc, dân tình cũng thấy vui lây.

kha-ngan-khoe-vong-1-xoi-thit-nghi-dao-keo-thanh-son-lap-tuc-de-lai-1-binh-luan-gay-chu-y-42d-6391628

Vừa qua, Khả Ngân đã khiến cộng đồng mạng "tròn mắt" khi bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe body nóng bỏng. Ngay sau đó, Thanh Sơn lại có bình luận gây chú ý. Theo đó, anh chàng lầy lội viết dưới bài đăng: "Cái ghế màu be, cái lá màu xanh còn cái tường màu trắng". Khả Ngân cũng đáp lại Thanh Sơn với dòng bình luận chỉ vỏn vẹn 2 chữ: "Hở hở", kèm theo một gif tỏ ra khó hiểu. Màn tương tác dễ thương của Thanh Sơn và Khả Ngân đã khiến netizen thích thú. Nhiều người cũng cho rằng vì không quen với hình ảnh sexy của Khả Ngân, Thanh Sơn đành phải cố tập trung nhìn vào những thứ khác.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link