Hà Anh tiết lộ lý do từng nói sẽ không lấy người nước ngoài nhưng lại kết hôn với chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Trong chia sẻ mới nhất, Hà Anh tiết lộ cô từng "mạnh mồm" nói sẽ không lấy người nước ngoài. Nhưng sau đó lại kết hôn với chồng Tây Olly Dowden.

Sau quãng thời gian làm việc cật lực, siêu mẫu Hà Anh đang nghỉ ngơi Anh. Hà Anh cũng tiết lộ do tình hình dịch diễn biến phức tạp nên 3 năm gia đình cô mới quay trở lại nơi đây.

Trong chia sẻ mới nhất, Hà Anh tiết lộ cô từng "mạnh mồm" nói sẽ không lấy người nước ngoài. Nhưng sau đó lại kết hôn với chồng Tây Olly Dowden, một thầy giáo tiểu học người Anh. Nói về sự thay đổi trong suy nghĩ của mình, Hà Anh cho biết: "Hồi tuổi teen mình từng nói rất mạnh mồm là sẽ không bao giờ yêu và lấy người nước ngoài đâu, vì chẳng thấy có gì hấp dẫn ở họ cả.

Lớn lên rồi, đi học, làm ở nhiều nơi trên thế giới mới thấy rằng sự xoá nhoà về khoảng cách khác biệt về ngôn ngữ, văn hoá, màu da là có thật. Học cách trân trọng vẻ đẹp đa dạng là điều dĩ nhiên.

haanh-5-ngoisaovn-w1536-h2048

Dù đã 3 năm chưa quay về với London do đại dịch, nhưng chỉ bước chân về đến sân bay Heathrow và nghe tiếng đón chào niềm nở của anh hải quan cửa khẩu - đã cảm thấy thật thân thuộc".

Kết hôn với chồng Tây nhưng Hà Anh không có ý định sống ở nước ngoài hay lấy quốc tịch Anh: "Không lựa chọn sống ở London hay lấy quốc tịch Anh (ở thời điểm hiện tại), nhưng Anh Quốc sẽ luôn là ngôi nhà, quê hương thứ hai của mình, của bé Myla nữa. Thật vui khi thấy ông xã được về quê hương xứ sở mình, ăn những món ngon, và uống những pine bia thật tươi và chất ở những quán pub", cô cho biết.

haanh-2-ngoisaovn-w1536-h2048

Tổ ấm của Hà Anh luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Cách đây không lâu, khi nói về việc sinh thêm con, người đẹp cũng tiết lộ đến mùa hè năm vừa rồi là hết chu kỳ 3 năm cấy que của cô. Và cô vẫn đang phân vân việc có tiếp tục cấy que hay sinh em bé. Khi fans hào hứng để ngắm con thứ hai của Hà Anh thì người đẹp cho biết: "Có lẽ cố giữ thành trì thêm 1 năm nữa để hết dịch đưa Myla đi chơi Châu Âu các thứ vài chuyến đã không tội nghiệp con. Sau này tay nải đi vất vả không cho con đi chơi nhiều được ạ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link