Showbiz 8/12: Matt Liu khoe ảnh check-in trong phòng ngủ của Hương Giang, Phi Thanh Vân nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Động thái của cả hai càng làm netizen chắc nịch hơn trước thông tin nghi vấn một "siêu đám cưới" đang chuẩn bị được diễn ra.

 

photo2021-12-08-081150-16389260750841193203780

Mới đây, giữa đêm muộn, Matt Liu còn công khai chuyện sống chung nhà với Hương Giang và còn tiện tay hé lộ cả gia tài của nàng hậu. Cụ thể, 3 giờ sáng ngày 8/12, Matt Liu lên sóng một story check-in phòng ngủ với dàn túi hiệu xịn xò ở sau. Chi tiết này hoàn toàn trùng khớp với chiếc tủ đựng BST tiền tỷ trong phòng ngủ được Hương Giang hé lộ trước đó không lâu. Vậy là sau nhiều ngày úp mở, Matt Liu đã công khai chuyện sống chung với nàng hậu rồi.

Phi-Thanh-Van-4-01

Mới đây, Phi Thanh Vân cho biết cô bị dương tính với Covid-19. Nhân viên bệnh viện đã đến tận nhà riêng để lấy máu và kiểm tra cho cựu siêu mẫu. Phi Thanh Vân nói: "Đúng ra, hôm nay tôi có lịch quay phim ở Đà Lạt nhưng bị dương tính với Covid-19 nên không đi được". Phi Thanh Vân nói: "Thứ 5 vừa rồi, tôi còn đi chụp poster cho phim. Đoàn dự kiến sẽ lên Đà Lạt quay vào sáng chủ nhật thì tối thứ 6, tôi bị sốt. Tôi uống thuốc mà không hạ sốt. Tới thứ 7, tôi kiểm tra thì phát hiện dương tính với Covid-19".

ducphuc1

Mới đây, Erik và Đức Phúc bất ngờ có động thái lạ. Cụ thể, Đức Phúc và Erik đồng loạt đăng story trên Instagram có từ ngữ như "đá xéo" đối phương. ĐỨc Phúc viết: "Ừ, nhất bạn rồi, mình công nhận là nhất bạn rồi", sau đó ít phút thì Erik cũng đăng đàn: "Bạn mà chơi như thế là đúng bài rồi. Rất tuyệt vời". Mặc dù cả hai không hề nhắc trực tiếp đến tên nhau nhưng lời lẽ như đáp lại đối phương khiến netizen đặt nghi vấn tình bạn của Đức Phúc và Erik đang gặp lục đục. 

baothy

Bảo Thy vừa chia sẻ hình ảnh sau gần 1 tháng sinh con trai đầu lòng. Nữ ca sĩ diện đồ xinh xắn khoe trọn vóc dáng thon thả và tiết lộ bản thân đã giảm xuống 10kg sau khi sinh nhóc tỳ. "Chợt nhận ra Facebook mốc meo lắm rồi nên tranh thủ hôm nay nhà lắp cây thông bé Loan lên đồ chạy xuống làm tấm hình xong lại chạy lên ôm cục cưng. Nhờ chăm cục cưng bé Loan xuống 10kg rồi cả nhà ạ. Chăm con và hút sữa là gầy", nữ ca sĩ chia sẻ.

aklakljkjhkjh-ngoisaovn-w1080-h648

Hà Hồ khoe khoảnh khắc Leon bất ngờ bị mẹ Hà mắng vì tội đánh người. Trong clip, nữ ca sĩ nắm chặt tay con trai và liên tục nói: "Không bao giờ được đánh người khác nghe chưa Leon?". Khi bị mẹ cảnh cáo và giữ tay không cho đi, Leon phản kháng rất quyết liệt ở những giây đầu rồi la hét cực to. Vài giây tiếp theo, cậu nhóc chời trò ăn vạ khi làm mặt giận dỗi, ngửa đầu ra sau cố khóc cho mẹ thương nhưng lại chả có tí nước mắt nào chảy ra cả. Cuối cùng là chuyển từ chế độ khóc lóc thành cười khanh khách siêu hài. 

thuytie

Mới đây, trong buổi họp báo, Thuỳ Tiên còn tự tin nói tiếng Thái để giới thiệu bản thân trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1998 đã gặp lỗi sai khi thay vì giới thiệu là Miss Grand International 2021 thì Thuỳ Tiên lại nhầm sang Miss Grand Vietnam 2021. Cô đã cố mỉm cười tươi tắn và nói lại rất trôi chảy bằng tiếng Thái khiến khán giả vỗ tay rần rần. Không chỉ thế, việc Thuỳ Tiên luôn nhớ bản thân là đại diện Việt Nam khiến fan Việt thích thú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link