Sao Việt và những lần diện đồ o ép vòng 1: Ngọc Trinh gợi cảm hết nấc vẫn thua H'Hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh, Thùy Tiên, H'Hen Niê... nổi tiếng là những mỹ nhân sở hữu hình thể chuẩn chỉnh, quyến rũ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Thùy Tiên đang là cái tên nhận nhiều sự chú ý khi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2021. Tại cuộc thi, người đẹp sinh năm 1998 liên tục gây ấn tượng với những bộ váy cắt xẻ đầy hiểm hóc.  Sở hữu hình thể quyến rũ, Thùy Tiên không ngại khoác lên mình những thiết kế ôm sát, tôn lên vòng 1 tràn trề.

Empty
Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh rất chuộng những thiết kế cut-out táo bạo hoặc ôm sát. Có lần, người đẹp chọn cho mình một bộ váy hồng cắt khoét cực gắt. Nhờ chi tiết cut-out và phần hông may cách điệu mà Ngọc Trinh đã có dịp khoe được vòng eo con kiến đáng mơ ước. Bên cạnh đó, thiết kế ôm sát đã giúp tôn lên vòng 1 tràn trề.

Empty

H'Hen Niê

H'Hen Niê được xem là một trong những biểu tượng của vẻ đẹp cá tính. Cứ mỗi lần ăn diện theo phong cách này, cô lại khiến dân tình phải "mắt chữ O, miệng chữ A". 

Như mới đây cô diện một bộ váy hồng có thiết kế lạ mắt với 3 tầng cắt xẻ, chân váy ngắn bung xòe. Thiết kế không chỉ ôm sát cơ thể mà còn "o ép" chật cứng, tôn lên đôi "gò bồng đảo" quyến rũ của H'Hen Niê.

Empty

Tóc Tiên

Tóc Tiên chẳng ngại thả dáng trong những mẫu váy áo bạo liệt. Điển hình như trong bộ ảnh được thực hiện cách đây không lâu, vòng 1 của nữ ca sĩ như muốn trào ra khỏi chiếc áo bé xíu.

Empty

Trần Tiểu Vy

Trong vòng 1 - 2 năm trở lại đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy có sự "lột xác". Cô nàng mạnh dạn chuyển hẳn sang hình tượng gợi cảm, thời thượng hơn hẳn. Váy áo được nàng Hậu sinh năm 2000 lựa chọn trong thời gian gần đây cũng chủ yếu là những bộ cánh giúp tôn lên đường cong cũng như vòng 1. Những thiết kế "o ép" thường xuyên được người đẹp trưng dụng. 

Empty

Sở hữu vòng 1 căng tràn là một trong những "vũ khí sắc đẹp" giúp phái nữ thu hút ánh nhìn. Chính vì vậy, các sao nữ trên đều không ngại khoác những bộ đồ vô cùng gợi cảm và đầy hiểm hóc. Đôi khiến fan cũng phải "rén" dùm vì sợ hớ hênh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link