Showbiz 9/4: Maya và Hạ Vi thân thiết, Hà Hồ không quan tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi thân thiết với Maya, Hà Hồ dửng dưng ra không quan tâm là những tin tức giải trí hot ngày 9/4 của showbiz Việt.

trấn thành vạ miệng

Trong lúc đảm nhận vị trí giám khảo của Vietnam's Got Talent, Trấn Thành đã gặp sự cố vạ miệng khi hoán đổi câu chữ trong phần nhận xét của mình thành một câu khá nhạy cảm khiến nhiều người bật cười, đỏ mặt. Ngay sau đó, Trấn Thành đã phải sửa lại lời nhận xét của mình. Được biết, đây không phải lần đầu tiên nam MC này mắc sự cố như vậy.

hà tăng và chồng

Mới đây, Tăng Thanh Hà và chồng là Louis Nguyễn vừa cùng xất hiện tại một sự kiện khai trương của hàng của người bạn. Hà Tăng sau khi sinh con đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng, hạnh phúc của cô cùng tổ ấm nhỏ cũng là niềm mơ ước và ngưỡng mộ của nhiều người.

bạn trai diệp lâm anh

Sau những thành công liên tiếp thời gian qua, Diệp Lâm Anh vừa xuất hiện cùng với bạn trai ít tuổi của mình. Cả hai rất tình cảm và thân thiết. Được biết, bạn trai của Diệp Lâm Anh tên là Ti, sinh năm 1990 (kém Diệp Lâm Anh 3 tuổi) và đang phụ giúp gia đình kinh doanh tại TP HCM. Anh là người gốc Bắc hiện tại đang kinh doanh lĩnh vực bất động sản và nhà hàng. 

maya và hạ vi

Sau khi những hình ảnh thân thiết trong quán cafe và khi đi thử đồ của Hạ Vi và Maya được chia sẻ, mới đây cả hai lại tiếp tục thân thiết khi cùng tham gia một sự kiện. Hành động thân thiết của hai người này khiến khá nhiều người bất ngờ.

hồ ngọc hà

Khi những hình ảnh thân thiết giữa Maya và Hạ Vi phủ sóng truyền thông thì Hà Hồ sẽ tổ chức một đêm nhạc đặc biệt dành tặng cho những khán giả yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua. Cô dường như không bận tâm tới những lời đồn đoán của dư luận có liên quan tới mình.

quang lê

Chia sẻ về chuyện nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi, danh ca hải ngoại bày tỏ, dù xuất phát từ tấm lòng của người đàn anh muốn dìu dắt thế hệ trẻ, nhưng nam ca sỹ vẫn không tránh được sự soi mói và mang tiếng “dựa hơi”.

Tình bạn thân thiết bất ngờ của Hạ Vi và Maya
Tình bạn thân thiết bất ngờ của Hạ Vi và Maya
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái của Cường Đôla và Maya vô cùng thân thiết tại sự kiện khiến nhiều người bất ngờ.

 

SỐC: Bị bạn trai dụ dỗ,
SỐC: Bị bạn trai dụ dỗ, "Cô dâu 8 tuổi" nghiện ma túy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Pratyusha Banerjee đã sử dụng ma túy trước khi tự tử và bạn trai cô - nhà sản xuất Rahul Raj Singh lại là kẻ nghiện nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn