Tình bạn thân thiết bất ngờ của Hạ Vi và Maya

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn gái của Cường Đôla và Maya vô cùng thân thiết tại sự kiện khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, khi cùng xuất hiện tại sự kiện chúc mừng NTK Lâm Gia Khang, bạn gái Cường Đô la và "người tình tin đồn" của đại gia kim cương Maya bất ngờ hội ngộ. Nữ ca sĩ Maya diện bộ trang phục pastel xuyên thấu gợi cảm khoe nhan sắc “gái một con trông mòn con mắt”. Do bị đau mắt nên Maya đã đeo kính tráng gương thời thượng xuyên suốt sự kiện. Trong khi đó Hạ Vi cũng diện đầm hai dây phối ren nhẹ nhàng khoe vẻ đẹp quyến rũ. Cả hai vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh cùng nhau. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết hai mỹ nhân là những người bạn khá thân thiết.

Tình bạn thân thiết bất ngờ của Hạ Vy và Maya

Tình bạn thân thiết bất ngờ của Hạ Vy và Maya

Hạ Vi và Maya thân thiết như hai chị em trong sự kiện.

Trước đó, trong buổi thử đồ để chuẩn bị cho sự kiện, hai mỹ nhân cũng "không hẹn mà gặp". Ca sĩ Maya chia sẻ cô và Hạ Vi đã chơi với nhau từ ngày cả 2 vừa chân ướt chân ráo bước vào showbiz tuy nhiên ít có cơ hội gặp gỡ vì vậy khi hội ngộ cả hai vô cùng mừng rỡ và quấn quýt với nhau. Tuy nhiên trong mắt dư luận, không ít người lại cảm thấy rất ngạc nhiên trước mối quan hệ đột nhiên thân thiết của 2 người đẹp này.

Tình bạn thân thiết bất ngờ của Hạ Vy và Maya

Cả hai vô cùng thân thiết khiến nhiều người tò mò.

Thời gian gần đây, nhiều người thấy tò mò khi mối quan hệ của Maya và bạn gái Cường Đô la trở nên gắn bó thân thiết bất ngờ. Cả hai cũng từng bị bắt gặp khi đang cùng nhau ăn tối, nói chuyện vui vẻ tại một quán cafe sang trọng. Cũng vì sự rối ren trong những mối quan hệ mà tất cả đều có liên quan đến Hà Hồ, thế nên dư luận đã đưa ra rất nhiều suy đoán xoay quanh cuộc gặp gỡ giữa 2 người tưởng chừng như không quen thân này.

Trong khi một số cho rằng đây là chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp giữa những người nổi tiếng nhưng không ít người lại nghi ngờ rằng liệu có phải Maya và Hạ Vi trở nên thân thiết hơn để bắt tay nhau để cùng chống lại Hà Hồ, nhất là khi nữ ca sĩ luôn có thái độ nhùng nhằng, không rõ ràng giữa cả 2 người đàn ông cũ và mới.

Tình bạn thân thiết bất ngờ của Hạ Vy và Maya

Hạ Vy và Maya bị bắt gặp khi đang trò chuyện vui vẻ cùng nhau.

Hé lộ tình tiết mới về cái chết của ngôi sao
Hé lộ tình tiết mới về cái chết của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tại phiên tòa xét xử bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" diễn ra vào chiều 7/4, cảnh sát khẳng định nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã bị bạo hành.
Sốc: Fan cuồng
Sốc: Fan cuồng "Cô dâu 8 tuổi" tự tử trước mặt con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quá sốc trước cái chết của nữ diễn viên Pratyusha, một fan cuồng "Cô dâu 8 tuổi" đã treo cổ tự vẫn trước mặt con trai 2 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn