SỐC: Bị bạn trai dụ dỗ, "Cô dâu 8 tuổi" nghiện ma túy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Pratyusha Banerjee đã sử dụng ma túy trước khi tự tử và bạn trai cô - nhà sản xuất Rahul Raj Singh lại là kẻ nghiện nặng.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin, ông Neeraj Gupta - luật sư của Rahul Raj Singh đã chia sẻ những thông tin mới nhất liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee. Ông cho biết, Rahul đã kết hôn với Sougata Mukherjee nhưng anh ta giấu kín hoàn toàn chuyện này. Thậm chí, ông cũng chưa bao giờ nhìn thấy đơn ly hôn của hai người khi được yêu cầu được cung cấp bằng chứng. Bố mẹ anh ta cũng thế, họ không có chứng cứ gì theo đề nghị của luật sư.

co dau 8 tuoi phunutoday1

SỐC: Bị bạn trai dụ dỗ, "Cô dâu 8 tuổi" nghiện ma túy 

Chưa dừng lại ở đó, vị luật sư này còn hé lộ thông tin Pratyusha Banerjee có sử dụng ma túy, và bạn trai của cô là một kẻ nghiện rất nặng. Anh ta đã dụ dỗ nữ diễn viên dùng chất kích thích và dẫn dắt nữ diễn viên vào con đường nghiện ngập.

Đồng thời, luật sư Neeraj Gupta phủ nhận việc Pratyusha Banerjee và Rahul từng tổ chức tiệc tại nhà riêng. Và việc Rahul đến nhà thờ cũng là thông tin vô căn cứ.

Cuối cùng, vị luật sư này hy vọng phía sở cảnh sát nên điều tra vụ án này như một âm mưu giết người chứ không phải là một vụ tự tử và ông đã có đầy đủ bằng chứng để chứng mình những gì ông nói là thật. Ngoài ra, luật sư Neeraj cũng thắc mắc tại sao nữ diễn viên Saloni Sharma - bạn gái cũ của Rahul không bị điều tra trong vụ này.

Pratyupsha Banerjee - người đảm nhận vai Anandi trong bộ phim truyền hình dài tập "Cô dâu 8 tuổi" đã bất ngờ treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai, Ấn Độ vào ngày 1/4 vừa qua và ra đi ở tuổi 25.

SỐC: Bí mật sau chuyện Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi
SỐC: Bí mật sau chuyện Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê thẳng thắn chia sẻ lý do tại sao nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi và nâng đỡ cô bé trên con đường nghệ thuật.
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn