Showbiz buồn khi Hồng Quế làm gái ngoan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Hồng Quế dường như đang lẩn trốn showbiz trở thành gái ngoan, tử tế như bố mẹ cô mong đợi.

Năm 2012 là năm Hồng Quế liên tục gây bão trong showbiz. 18 tuổi, Hồng Quế đã tự biến mình thành kẻ côn đồ khi tham gia “đánh ghen hội đồng”. Cô tự biến mình thành kẻ xảo trá khi cố tình kêu oan về vụ ẩu đả. Cô tự bôi bẩn tên tuổi với phong cách ăn mặc “chướng mắt”. Khi thì khoe thân hình trong những bộ bikini, khi thì ảnh nude, hay quên nội y trên sàn diễn hay mặc những bộ váy thiếu thẩm mỹ, khoe thân phản cảm đến tham dự các sự kiện khiến người ta chói mắt.
 
Tên của chân dài Hà Thành liên tục phủ trên các mặt báo lớn nhỏ với mật độ dày đặc với hàng loạt scandal liên tiếp khiến nhiều người cho rằng Hồng Quế còn trẻ mà đã thích nổi loạn, và trở thành gái hư, hết thuốc chữa.

Trước những điều tiếng mà dư luận dành cho mình, con ngựa bất kham Hồng Quế đã thay đổi và dần trở thành một cô gái trưởng thành, biết suy nghĩ chín chắn nhiều hơn.

Thời gian gần đây, cái tên Hồng Quế dường như mất hút khỏi showbiz. Không thấy cô tung ảnh sexy, bikini nóng bỏng, cũng ít thấy cô đi event đi dự tiệc cũng như không trình diễn trong các sự kiện thời trang.

Ngay cả khi Quế Vân tổ chức tiệc ăn mừng chiến thắng hoành tráng khi giành giải Á Hậu tại Cuộc thi Hoa hậu VN toàn cầu, Hồng Quế cũng không có mặt để chia vui với người chị thân thiết đã từng một thời tung hoành với mình. Phải chăng cô đang tránh xa điều tiếng và hình ảnh không mấy đẹp cùng với người chị này?

Hồng Quế tránh showbiz làm gái ngoan

Trên trang cá nhân của Hồng Quế không còn xuất hiện những bức ảnh khoe thân táo bạo, những phát ngôn sốc, thay vào đó là những hình ảnh giản dị ngày thường ngập tràn tâm trạng của một người sau khi chia tay người yêu. Dường như Hồng Quế đang gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm của mình:

"Gạt đi nước mắt. Em tìm lại mình. Em tìm lại Em của ngày xưa...ngày mà A vẫn chưa từng bước vào" hay " Em sẽ quên được Anh..........em nói dối đấy thôi. Nói dối để nhìn Anh- đến đúng nơi...."Anh thuộc về"...

Rồi: "Có ai yêu nhau lại không muốn bên nhau... Nhưng có đôi lúc trên cùng 1 chặng đường ấy hai ta lại để nó trôi qua thật lãng phí. Tự nhủ rằng sẽ không để sự lãng phí đó đc lặp lại thêm lần nào nữa"

"Cũng đã đến lúc phải tìm đến niềm vui bên bạn bè và người thân. Quên đi nước mắt của quá khứ để khi quay lại. Ta sẽ yêu mình hơn!".

Hồng Quế thật sự đang nỗ lực gây dựng lại hình ảnh mới so với hình ảnh sexy, nổi loạn thường thấy. Không còn những trang phục khoe da thịt táo bạo, Hồng Quế đang dần thay đổi hình ảnh của mình, trở thành “cô gái ngoan” với khán giả. Cô đang dần muốn trở thành một người tử tế xứng đáng với những gì bố mẹ mong đợi. Ngoài ra, sự vắng bóng của Hồng Quế dường như làm showbiz thiếu vắng và buồn hẳn và không còn nhiều chiêu trò.

"Cũng phải 1 tháng rồi mới quay trở lại showbiz. Một chút gì đó mới mẻ hơn. Và rất nhiều câu hỏi vì sao? Em đã mất tích ở đâu? Có nhớ showbiz không? Và chốt một câu là: Dạo này đang yêu ai rồi?... Cách Quế lui về sau cánh gà một tháng thực sự là để lấy lại tinh thần tốt hơn và lấy lại nhan sắc để khi xuất hiện trở lại sẽ là sự tươi trẻ và có sức sống. Đó là cách Quế làm mới bản thân mình thôi ạ" - Hồng Quế từng tâm sự trên trang facebook của mình.

Biết đâu Hồng Quế đang chuẩn bị mọi thứ để có thể đi thi hoa hậu như mong ước của cô bây lâu nay?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn