Showbiz một năm nhiều sự kiện chấn động: Người vạ miệng, người vướng vào lùm xùm tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nghệ sĩ vạ miệng gây ảnh hưởng đến hình ảnh, sự nghiệp.

Trấn Thành

Trấn Thành có lẽ là cái tên gây chú ý nhất trong năm vừa qua, đặc biệt là anh còn gắn liền với từ khóa gây tranh cãi "hào quang rực rỡ". 

Cụ thể trong buổi ra mắt dự án của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành không giấu được cảm xúc và đã khóc trên sân khấu với những tâm sự cùng Đàm Vĩnh Hưng: “Đời nghệ sĩ “khó nuốt” hơn quý vị nghĩ rất nhiều, mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để “nếm” 4 chữ “hào quang rực rỡ” đi rồi biết nó là cái gì". Dù là lời chia sẻ về nghề nhưng Trấn Thành đã trở thành tâm điểm chỉ trích. 

showbiz2

Không chỉ vậy, anh cũng bị cho là quá mít ướt, không tiết chế cảm xúc khiến người xem khó chịu.

Về điều này, Trấn Thành tự nhận là người dễ rơi nước mắt và không ngại với biệt danh "Thành Cry": "Thành Cry là cái tên được đặt ra một cách dè bỉu nhất mọi thời đại. Nó là biểu tượng của sự mỉa mai về một đứa mít ướt, diễn lố đến ô dề về cảm xúc… Tôi mệt mỏi trong việc cố gắng không khóc để làm vừa lòng mọi người quá rồi! Tôi sẽ vẫn là Thành Cry! Tôi sẽ như thế vì tôi không làm khác được", Trấn Thành nói.

Hoa hậu Ý Nhi

Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023 ngay sau khi đăng quang đã vấp phải làn sóng  phản ứng dữ dội, bị lập nhóm anti, đòi tước vương miện, trả danh hiệu. 

Ba tháng sau sự cố phát ngôn không chuẩn mực, Miss World Vietnam 2023 chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả và chia sẻ việc rời showbiz, đi du học.

Trước khi lên đường du học Úc, Hoa hậu Ý Nhi đã có bài đăng xin lỗi khán giả sau khoảng thời gian "ở ẩn" vì những ồn ào sau đăng quang.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi chia sẻ: "Kính thưa quý vị khán giả, em - Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023, sau một khoảng thời gian tự bản thân mình chiêm nghiệm về những gì đã trải qua. 

Lời nói đầu tiên em muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến quý vị khán giả, đến với các đơn vị, các cá nhân liên quan đã chịu ảnh hưởng bởi những phát ngôn của em. 3 tháng qua, em dành toàn bộ thời gian để có thể nhìn nhận lại bản thân của mình. 

ynhi

Ý Nhi đã đọc, đã lắng nghe và xin phép sẽ tiếp thu tất cả các góp ý của quý vị khán giả. Ý Nhi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân của mình. Ý Nhi cảm ơn quý vị khán giả.

 Sau khi đăng quang, điều mà Ý Nhi cảm thấy vô cùng hạnh phúc là đã thực hiện được các nguyện vọng của mình, các lời hứa trước đây đó chính là quyên góp toàn bộ số tiền thưởng của cuộc thi Miss World Vietnam cho các hoạt động thiện nguyện, cũng như là góp phần vào các quỹ khuyến học của ba báo Tiền Phong, Thanh Niên, Tuổi Trẻ. Ý Nhi cũng đã quyên tặng mái tóc của mình cho Tổ chức Mạng lưới ung thư vú Việt Nam - BCNV. Trong tương lai, Ý Nhi vẫn sẽ thực hiện các dự án thiện nguyện dựa theo khả năng cũng như là điều kiện của mình. 

Nhận thấy lịch học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, Ý Nhi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà Ý Nhi theo học với phần học bổng được trường đại học bên Úc hỗ trợ. Ý Nhi nghĩ rằng, đây là thời điểm là điều kiện thuận lợi để cho mình có thể trau dồi kiến thức hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình đại học của mình. 

Hoàng Thùy Linh

Trong họp báo liveshow, Hoàng Thùy Linh không trả lời thẳng những câu hỏi hết sức bình thường mà khá vòng vo và khiến nhiều khán giả bức xúc. Khi được hỏi về chuyện hát live, nữ ca sĩ ví von chuyện mình biết hát với việc biết đi dù một bên là năng khiếu, một bên là bản năng. 

showbiz3

Hoàng Thuỳ Linh nói: "Em phải nói cho người ta biết. Chứ chị sao nói về bản thân mình được. Bao nhiêu bài học từ tiền nhân rồi, mình không được nói về mình, phải để cho người khác cảm nhận. Ý em là em đại diện cho những người khác đúng không. Để chị kể cho em một câu chuyện như thế này. Chị có hai đôi chân và may mắn bố mẹ chị sinh ra là chị biết đi. Chị có thể đi được. Ngày hôm đó trời mưa, chị bước ra khỏi nhà, thì lúc ấy có một đám người ở kia rất đông mới thấy chị trượt chân chị ngã và họ bảo chị không biết đi. Thế còn ý kiến của em thì sao, chị có biết đi hay không?".

Sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi về việc này. Cụ thể, dưới bài viết của Hoàng Thùy Linh, một khán giả đã để lại bình luận như sau: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên luôn". Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã có phản hồi như sau: "Dạ! Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ!". Động thái lên tiếng, nhận lỗi của Hoàng Thùy Linh sau những ồn ào vừa qua nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh 

Sau các clip đi môtô được đăng tải lên nhiều nền tảng mạng xã hội đạt tương tác lớn, Ngọc Trinh bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM bắt tạm giam về tội "Gây rối trật tự công cộng"…

Nữ người mẫu bị tạm giam ba tháng, tính từ ngày 19/10 vì đăng clip điều khiển môtô với nhiều tư thế gây nguy hiểm lên không gian mạng gây làn sóng phẫn nộ từ dư luận.

showbiz4

Bản thân Ngọc Trinh đã gặp tai nạn với vết thương chằng chịt quanh người chỉ vì lái mô tô. Qua những hình ảnh được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, Ngọc Trinh bị thương ở các vùng đầu gối, khuỷu tay, vai... phải khâu, băng bó đầu gối khiến việc đi lại khó khăn hơn.

Lệ Hằng

Ngày 10/3, tại trước số 104 Khâm Thiên, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Đống Đa làm nhiệm vụ tuần tra phát hiện, bắt giữ Lệ Hằng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ 0,696 gam MTTH. Tại cơ quan Công an, Lệ Hằng đã khai nhận số ma túy trên mua với giá 500.000 đồng để bán lại cho khách.

Thông tin gây xôn xao dư luận khiến nhiều người bất ngờ vì Lệ Hằng từng là diễn viên quen thuộc tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Xin hãy tin em, Những ngọn nến trong đêm, Cổ cồn trắng, Chuyện phố phường…

showbiz7

Quách Ngọc Ngoan

Tối 10/4, làng giải trí Việt xôn xao khi Quách Ngọc Ngoan chia sẻ anh đang bị vỡ nợ và không còn khả năng chi trả. Theo đó, Quách Ngọc Ngoan cho biết, thời gian qua đối với anh vô cùng kinh khủng. Nam diễn viên trải lòng: "Giai đoạn vừa qua đối với tôi vô cùng kinh khủng, áp lực đè lên tôi mỗi ngày một lớn. Giai đoạn đầu thì tôi còn xoay sở được, thế nhưng đến bây giờ tôi không còn tiếp tục được nữa". 

Quách Ngọc Ngoan mong muốn các "chủ nợ" cho anh thêm thời gian để có thể tập trung làm việc, từ đó ổn định kinh tế và giải quyết dần các khoản nợ nần. 

"Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả", diễn viên Quách Ngọc Ngoan nhấn mạnh.

quachngocngoan20230410224506

Bên cạnh đó, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng mong muốn gửi lời xin lỗi đến chủ nợ, người thân, bạn bè lẫn khán giả về sự việc này. 

Dương Cẩm Lynh

Ngập trong những khoản nợ là diễn viên Dương Cẩm Lynh. Đoạn video ghi lại cảnh cô bị một phụ nữ đòi nợ gây xôn xao trên mạng xã hội. Nữ diễn viên thừa nhận nợ số tiền lên đến 6 tỷ đồng sau khi kinh doanh mỹ phẩm thất bại. 

Rạng sáng 17/1, Dương Cẩm Lynh bất ngờ đăng đàn tiết lộ chuyện trả hết tiền cho người đã gây rắc rối, biến cố. Dương Cẩm Lynh cho biết, nhờ sự ủng hộ của mọi người nên cô bán được nhiều hàng, nhờ đó có tiền để trả nợ. Giờ đây, mỹ nhân 8X có thể thở phào, tươi cười với các con để chuẩn bị đón năm mới. 

1579870793-685-15796755623899-thumbnail

Dương Cẩm Lynh cũng tự nhủ cố gắng hơn để không phụ lòng khán giả, không phụ sự yêu thương của mọi người.

Ngọc Lan

Drama đình đám giữa nữ diễn viên Ngọc Lan và Bảo hiểm cũng là một trong những thông tin gây chú ý. Theo đó, Ngọc Lan livestream khóc chia sẻ lỗi sai khi mua bảo hiểm nhân thọ và cho rằng bị bảo hiểm lừa dối. 

Căng thẳng lên cao đến mức công ty bảo hiểm phải giải trình với Bộ Tài chính về hợp đồng bảo hiểm với diễn viên Ngọc Lan. Sự việc khép lại bằng cái kết có hậu, hai bên tổ chức gặp mặt báo chí xin lỗi nhau.

Về lý do tiếp tục duy trì bảo hiểm với đơn vị này sau những lùm xùm, Ngọc Lan giãi bày: "Trong livestream của tôi, mọi người cũng thấy tôi chưa bao giờ nói bảo hiểm xấu. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định kết thúc hợp đồng hay rút bảo hiểm của mình lại, bởi mục đích của tôi là lo cho tương lai của con. Tôi đã nhờ công ty soạn lại hợp đồng mới, loại bỏ các sản phẩm không nằm trong nhu cầu của tôi, rồi tiếp tục hợp đồng thôi".

ngocka

Về việc bị đả kích sau khi livestream, Ngọc Lan chia sẻ: "Tôi đã hoạt động nghệ thuật 20 năm. Tôi ý thức được truyền thông luôn có 2 luồng ý kiến, đồng thuận và không đồng thuận với mình. Chuyện nhận về những phản hồi không giống với suy nghĩ của mình là điều đương nhiên. Tuy nhiên, một số trang thông tin không chính thống đã cắt livestream và đưa những tiêu đề không chính xác, khiến sự xung đột bị đẩy lên cao trào. Tôi nhận về những lời lẽ chỉ trích, làm nhục, bị tấn công vào các bài đăng của tôi cho nhãn hàng mà tôi làm đại diện và tệ hơn là tấn công vào người thân của tôi. Thậm chí, mẹ tôi cũng nhận về rất nhiều lời đe dọa".

Hiền Hồ

Hiền Hồ đã vướng vào ồn ào cặp kè đại gia đã có vợ. Sau thời gian im lặng, Hiền Hồ bày tỏ mong muốn công khai xin lỗi vì để chuyện của mình làm ảnh hưởng nhiều người, khiến khán giả bận tâm và thất vọng, khiến người thân, gia đình chịu ảnh hưởng, đặc biệt là làm cho nhiều người liên quan bị cuốn vào một câu chuyện không hay.

Nữ ca sĩ sinh năm 1997 mới đây tiếp tục gửi lời xin lỗi, cô nói bản thân xứng đáng nhận cú tát thật đau từ ông trời vì những hành động và suy nghĩ sai lệch. Tuy vậy, phản ứng từ khán giả đối với sự trở lại của Hiền Hồ không mấy tích cực.

showbiz8

Nữ ca sĩ nói thêm: "Mình lần đầu đến với cuộc sống này, mình cũng mắc nhiều sai lầm và mình cũng đang trên con đường tiến tới 1 tương lai hoàn thiện hơn bây giờ. Mình cám ơn tất cả những người đã chỉ dẫn và nhắc nhở mình bằng nhiều cách khác nhau dù nặng hay nhẹ và đặc biệt là những Người bạn bè, người bạn trong gia đình Thơm vẫn ở lại để kiên nhẫn nhìn hành trình Mình trưởng thành nhé. Mọi người đã cho Mình 1 cái ôm đầy tình thương và ấm áp! Giờ này mình chẳng còn trông mong một thành tích hay con số nào ngay lúc này này , mình chỉ mong mọi người nghe nhạc thật vui! Hãy cảm nhận EP "Từ bỏ-nhắm mắt - Lao đi" theo 1 cách trưởng thành riêng của mỗi người. Xin lỗi và cám ơn!".

Jack

Sau scandal tình ái, có con với hot girl Thiên An, Jack tung một số sản phẩm âm nhạc nhưng không được đón nhận. Nam ca sĩ còn bị chỉ trích dữ dội vì lợi dụng hình ảnh của siêu sao bóng đá Lionel Messi để quảng bá cho video ca nhạc.

showbiz1

Bên cạnh đó, Jack còn vướng tin hẹn hò với Thúy Ngân. Nữ diễn viên bóng gió phủ nhận sự việc nhưng phía Jack giữ im lặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link