Showbz 1/1: Diệu Nhi ngầm tiết lộ giới tính của con đầu lòng, Quyền Linh sụt 12kg khi tham gia từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một chi tiết nhỏ này nhưng người hâm mộ cũng đoán được giới tính con của Diệu Nhi và Anh Tú.

dieunhi

Suốt thời gian qua, cư dân mạng xôn xao nghi vấn Diệu Nhi đã hạ sinh con đầu lòng với diễn viên Anh Tú. Mới đây nhất, Diệu Nhiđăng tải dòng trạng thái chào năm cũ 2021 trên trang cá nhân: "Tạm biệt 2021, cảm ơn "bà" đã đem đến cho tui nhiều điều hú hồn. Năm mới nhiều sức khoẻ nhé cả nhà". Việc nữ diễn viên vô tình nhắc đến "bà" nào đấy khiến dân tình không khỏi đặt câu hỏi phải chăng đây là cách mà Diệu Nhi nói vui về đứa con gái đầu lòng của mình.

quyen-linh-nho-lai-khoang-thoi-gian-tham-gia-chong-dich-e86bb872

MC Quyền Linh mới đây đã tâm sự anh giảm 12kg sau những chuyến thiện nguyện vì thường xuyên thiếu ăn, mất ngủ và lo lắng, bất an. Nam MC bộc bạch: "Lúc trước tôi béo lắm, nặng hơn 94kg nhưng hiện tại còn có 82kg. Tôi sụt mất 12kg do thiếu ngủ, lo lắng và ăn uống thất thường". Tuy nhiên, MC Quyền Linh không xem khoảng thời gian chống dịch là mất mát. Nam MC nói: "Tôi nhận được nhiều hơn trong chuyến đi chống dịch vừa qua vì ngoài việc góp một phần sức cho cộng đồng, tôi còn được gầy đi".

ho-ngoc-ha-than-chuyen-sinh-nhieu-con-bi-subeo-hanh-den-het-toang-2c6ba5bf

Mới đây, Hà Hồ khoe những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc trong chuyến đi Phú Quốc. Cô còn "than trời" vì bị ông xã Kim Lý và con trai Subeo rủ rê chơi các trò cảm giác mạnh và nhắc đến việc đẻ nhiều. Hà Hồ viết: "Xứng đáng dành thời gian cùng gia đình để có những khoảnh khắc tuyệt vời này. Cậu cả 'hành' bà mẹ nhát gan chơi các trò cảm giác mạnh. Ôi còn thêm một đợt với ông Leon nữa…đẻ cho lắm vào Hà ơi".

xuanlan

Ngày đầu năm (1/1) là kỷ niệm hai năm ngày cưới của vợ chồng siêu mẫu Xuân Lan. Cô khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng mừng kỷ niệm ngày cưới cùng với dòng chia sẻ vô cùng xúc động kèm theo bộ ảnh vô cùng táo bạo. "Kỷ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng cũng là Happy New Year 2022. Năm nay gia đình mình ở Sài Gòn, ăn mừng năm mới với ba mẹ chứ không tổ chức tiệc ở Đà Nẵng như mọi năm", Xuân Lan chia sẻ.

le-quyen-1

Sang năm mới 2022, Lệ Quyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu trên trang cá nhân. Khoe ảnh đón năm mới bên tình trẻ, Lệ Quyên bày tỏ: "Happy new year. Chào 2022 luôn đong đầy hạnh phúc và bình an nhé". Lệ Quyên cũng gửi lời cảm ơn tới những khán giả luôn ủng hộ tình yêu của cô và Lâm Bảo Châu. "Ngập tràn tình yêu dành cho bọn tớ. Cảm ơn và yêu cả nhà. Quyên đọc đầy đủ", giọng ca 8X bày tỏ.

truong-giang-08

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ đoạn clip thú vị trên mạng xã hội. "Cuộc trò chuyện kết thúc năm cũ của cha con anh Mười", nữ diễn viên viết kèm. Trường Giang trò chuyện cùng ái nữ Destiny qua màn hình điện thoại. Trường Giang hỏi gì thì con gái đáp nấy, vô cùng ngoan ngoãn và khiến người xem "tan chảy" với những câu nói hồn nhiên, dễ thương.

cuongdola3

Vừa qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang lên đồ chuẩn Chủ tịch lên công ty. Đàm Thu Trang hiếm hoi khoe ảnh có sự xuất hiện của bố mẹ Cường Đô La. Cả nhà 4 người chung khung ảnh chuẩn giới tài phiệt, ai cũng diện cây đồ hiệu từ đầu đến chân. Đàm Thu Trang còn khéo nịnh khi đăng ảnh 2 mẹ con và khen nức nở: "Mẹ đẹp". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link