Chi Pu chính thức về Việt Nam sau 2 tháng du học ở Mỹ, còn mở tiệc mừng năm mới cực hoành tráng

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian học tập và làm việc tại xứ sở cờ hoa, Chi Pu đã về Việt Nam đón năm mới cùng bạn bè.

Hồi tháng 10/2021, Chi Pu sang Mỹ để du học và thăm họ hàng kết hợp với công tác. Tối ngày cuối  cùng của năm 2021, Chi Pu đã check-in tại nhà riêng, cô đăng tải bàn tiệc thịnh soạn, sang chảnh và tag hàng loạt tên những người bạn bè thân thiết. Có thể thấy, giọng ca đang tận hưởng thời gian vui vẻ cùng bạn bè sau khoảng thời gian dài đã bỏ lỡ nhiều bữa tiệc vui ở Việt Nam.

chipu1
chipu2

Chi Pu từng chia sẻ thời gian sang Mỹ sẽ là khoảng thời gian tốt đẹp của cô để tận hưởng cuộc sống và suy nghĩ về những chuyện đã qua.

Trước đó, có không ít đồn đoán giọng ca Anh ơi ở lại xuất ngoại để thăm bạn trai đại gia. Mới đây, giọng ca Đóa hoa hồng bày tỏ: "Thật sự lâu lắm rồi mới livestream trên Facebook để nói chuyện với mọi người. Từ lúc Chi qua Mỹ cũng thấy nhiều người hỏi thăm, nhắn tin cho Chi rất là nhiều nên Chi quyết định livestream. Chi sẽ học gì mới để bản thân cảm thấy mới mẻ vì khi có cơ hội đi đâu đó, Chi muốn học để phục vụ cho sự nghiệp sau này.

Từ lúc sang bên này thấy mọi người đồn quá trời đồn, nói là qua đây làm này làm này làm kia. Nhưng mà thôi, sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng 'people make it complicated' (tạm dịch: mọi người làm cho nó phức tạp), nên mình cứ 'enjoy' (tận hưởng) cái 'moment' (khoảnh khắc) này".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 9X nói thêm: "Trong khoảng thời gian ở đây Chi sẽ cố gắng sắp xếp để có thể đi nhiều nơi. Mong muốn được khám phá nhiều hơn về nước Mỹ".

Trước đó, khi bị đổn thổi về việc sang Mỹ, Chi Pu đã có bài viết thẳng thắn trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi đi chuyến này với mục đích học tập kết hợp một số công việc cùng đối tác của Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc, tôi tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch. Đây là khoảng thời gian quý báu. Tôi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link