Bất ngờ loạt ảnh ăn chơi trác táng của chân dài Ngọc Trinh tại vũ trường đã bị tung lên một diễn đàn khiến cư dân mạng được phen xôn xao bàn tán." />

"Siêu mẫu nội y" Ngọc Trinh lộ ảnh thác loạn?

09:55, Thứ sáu 15/04/2011

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Bất ngờ loạt ảnh ăn chơi trác táng của chân dài Ngọc Trinh tại vũ trường đã bị tung lên một diễn đàn khiến cư dân mạng được phen xôn xao bàn tán.

(Phunutoday) - Được nhiều người gán cho danh hiệu ’’Nữ hoàng đồ lót’’, Ngọc Trinh 9x rất đắt show quảng cáo nội y dù không xuất hiện nhiều trên sàn catwalk.
 
 
Bất ngờ loạt ảnh ăn chơi trác táng của chân dài Ngọc Trinh tại vũ trường đã bị tung lên một diễn đàn khiến cư dân mạng được phen xôn xao bàn tán.

Ngoài khuôn mặt xinh xắn như búp bê, Ngọc Trinh còn sở hữu làn da trắng, thu hút không ít ánh nhìn. Trong chùm ảnh này, Ngọc Trinh có những tư thế rất phản cảm và còn diện đồ ngủ chụp ảnh cùng bạn trai trong khách sạn. Ngọc Trinh còn diện váy bó sát cơ thể, khoe vòng một tròn căng của mình và đứng uốn éo bên cạnh những người bạn của cô. Không những thế, một vài tư thế pose ảnh của Ngọc Trinh được cư dân mạng cho là cố ý "khoe hàng" hết sức phản cảm.

Chân dài 9x Ngọc Trinh là người đứng đầu danh sách những người đẹp có vòng một tự nhiên hút hồn nhất. Ngọc Trinh khẳng định nhan sắc hiện tại của cô hoàn toàn là tự nhiên và cho tới nhiều năm về sau bản thân cô cũng sẽ nhất định không đụng đến dao kéo.

Cao 1,71m, với số đo lý tưởng 85-58-91, Ngọc Trinh bước vào làng mẫu từ khi 15 tuổi, đến nay, chân dài sinh năm 1990 đạt không ít danh hiệu như siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, Hoa khôi thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007... Hiện Ngọc Trinh đang ấp ủ giấc mơ một ngày nào đó sẽ được thể hiện mình trên sàn catwalk thế giới.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc