Siêu mẫu Việt Nam bất ngờ cắt giải Vàng phút cuối

10:19, Thứ hai 21/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ban giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2013 quyết định cắt giải thưởng vào phút cuối, chỉ trao giải Vàng cho một thí sinh nữ là "chân dài" Trần Ngọc Lan Khuê.

Sau nhiều vòng thi tuyển, cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 (SMVN) đã đi đến chặng đường cuối cùng. Đêm Chung kết cuộc thi diễn ra lúc 21h15 ngày 20/10 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM. Đảm nhận phần kết nối và dẫn dắt đêm Chung kết là Á hậu Hoàng My và MC Anh Quân. Chương trình diễn ra khá nhạt nhòa, với các phần trình diễn thiếu chuyên nghiệp, có phần rối ren. 

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 Lan Khuê.

6 thành viên Ban giám khảo Chung kết SMVN gồm nhà báo Nguyễn Công Khế, ông Hoàng Đại Thanh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Người mẫu VN, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, stylist Henry Hurbert, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và siêu mẫu Jessica Minh Anh.

Đêm chung kết có sự thay đổi là chỉ có 25 thí sinh góp mặt so với 26 thí sinh đã công bố trước đó. Tuy nhiên, BTC không giải thích lý do cụ thể cho trường hợp thí sinh Trương Quốc Huy. 

Điều khiến khán giả ngỡ ngàng nhất là ngay sau khi công bố những giải thưởng phụ cuối cùng, hai MC cho biết cuộc thi sẽ không trao hai giải Vàng như dự định, mà chỉ có một gương mặt nữ được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Lý do đưa ra rất thiếu thuyết phục là "vì có tới 15 cô gái lọt vào đêm Chung kết, trong khi chỉ có 10 thí sinh nam". 

Trong đêm Chung kết, các thí sinh lần lượt trình diễn những bộ trang phục Đồng diễn, Áo dài, Thể thao, Ứng dụng, Ấn tượng. Ở phần trình diễn trang phục Thể thao, các thí sinh diễn quá hẫu hứng, tự do dẫn đến có nhiều lộn xộn. Các thí sinh nam tươi cười, thực hiện động tác đập tay nhau trên sàn diễn. Thí sinh nữ có người lắc hông theo nhạc, vung tay, hất tóc, quay đầu… tạo điểm nhấn. Tuy vậy, những động tác trình diễn này nhìn rất lộn xộn, thiếu chuyên nghiệp và không phù hợp với một chương trình thi tìm kiếm siêu mẫu. Đó là chưa kể, nhiều thì sinh đi sai đường, va đập vào nhau, có thí sinh nữ còn ngã trên sàn diễn…

Phần trình diễn trang phục thể thao đầy ngẫu hứng của các thí sinh Siêu mẫu.

Các thí sinh đi sai đường, lộn xộn.

Ngẫu hứng...

Những động tác "lạ" tạo điểm nhấn ít thấy trong các cuộc trình diễn thời trang của các thí sinh Siêu mẫu nam. 

Hoàng My còn mắc nhiều lỗi khi dẫn chương trình trong đêm Chung kết Siêu mẫu 2013. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Thêm nữa, Chung kết Siêu mẫu 2013 với phần dẫn chương trình của Á hậu Hoàng My còn nhiều vụng về cũng là điểm khiến khán giả thất vọng. Cô liên tục gặp những lỗi như nói thừa, nói vấp, và gương mặt thiếu biểu cảm.

Các giải thưởng của "Siêu mẫu Việt Nam" 2013: 
Giải vàng: Trần Ngọc Lan Khuê. 
Giải bạc: Trần Minh Trung, Phan Hà Phương, Nguyễn Minh Tú. 
Giải đồng: Võ Ngọc Cảnh, Tô Uyên Khánh Ngọc và Phạm Thị Thu Thủy. 

Các giải thưởng phụ của cuộc thi: 
Giải hình thể: Nguyễn Thế Anh và Trần Thùy Linh. 
Giải phong cách: Bùi Quang Tuấn và Lại Thị Thanh Hương.
Giải tài năng: Bùi Thành Trung và Nguyễn Thị Lệ Quyên. 
Gương mặt trẻ triển vọng: Trần Mỹ Huyền và Nguyễn Thị Kim Nhung. 
Giải làn da đẹp: Nguyễn Thị My Lê. 
Giải gương mặt đẹp: Tạ Hoàng Diễm Hương
Giải khán giả bình chọn: Tô Uyên Khánh Ngọc.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link