Sinh con 4kg, Kiều nữ Ngọc Lan stress nặng khi gặp sự cố bà mẹ nào cũng sợ

( PHUNUTODAY ) - Kiều nữ Ngọc Lan stress nặng sau sinh vì lý do này.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ngọc Lan chia sẻ mình bị stress nặng mất 3 ngày bởi không có sữa cho con bú. May mắn đến hôm nay sữa “đã về” và cô hí hửng thông báo với người hâm mộ.

ngoc-lan-phunutoday 1

 Ngọc Lan stress vì không có sữa cho con bú

Cô chia sẻ: "Sau 3 ngày stress vì không thấy sữa thì hôm nay bò sữa bắt đầu làm việc. Cả ngày chỉ có bú và bơm tới luôn bác tài ơi".

ngoc-lan-phunutoday 4

 Cận cảnh con trai của Ngọc Lan - Thanh Bình

Cô còn cho biết thêm: "Bác sĩ không cho bú sữa dặm, vẫn cho bú mẹ, sữa non vẫn có nhưng chỉ vài giọt. Bác sĩ bảo đừng sợ bé đói, chỉ cần vậy là đủ. Vì nếu bé không có gì trong bụng thì sẽ không bô và tiểu được. Bác sĩ 1 tiếng là kiểm tra 1 lần nên mình an tâm lắm. Nhưng vẫn áp lực và căng thẳng vì cứ sợ con đói".

ngoc-lan-phunutoday 2

 Kiều nữ Ngọc Lan stress nặng sau sinh vì lý do này.

Trước đó, Kiều nữ Ngọc Lan hạ sinh con đầu lòng tại Mỹ ngày 4/2 vừa qua. Chồng Ngọc Lan hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Con giỏi lắm, vừa oe oe xong là con mở mắt luôn, nên con đã thấy nước mắt của mẹ và ánh mắt yêu thương của ba. Lúc đó tay ba nắm chặt tay mẹ, con hạnh phúc vì con biết là ba và mẹ yêu thương nhau nhiều lắm. Giờ có thêm con nữa chắc chắn sẽ còn hạnh phúc hơn... Chàng trai của chúng tôi đã chọn một ngày rất đặc biệt để nói: 'Xin chào thế giới'. 'Xin chào cậu bé của tôi".

Để chuẩn bị tốt cho việc sinh con, Ngọc Lan cùng chồng sang Mỹ từ giữa năm 2016. Trước đó, khi mang bầu tháng thứ ba, cô tạm ngừng đóng phim để dưỡng thai.

ngoc-lan-phunutoday 3

 Chồng Ngọc Lan hạnh phúc chăm sóc con trai.

Ngọc Lan - Thanh Bình làm lễ đính hôn tháng 7/2016. Thanh Bình từng chứng kiến Ngọc Lan trải qua những lần đổ vỡ trong tình cảm nên rất thương cô. Cả hai thường xuyên chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Anh cũng tạm gác công việc đóng phim để sang Mỹ chăm sóc vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn