"Sinh con ngay, nếu không ta chia tay"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi vẫn yêu anh một cách điên cuồng.

Tôi không thể làm theo những gì anh muốn bởi tôi vẫn còn đang học dở Đại học, nếu sinh con vào thời điểm này nghĩa là tôi buộc phải bỏ dở con đường phía trước của mình.

Quãng thời gian bay nhảy trên giảng đường của tôi luôn gắn liền với những bức thư tình, những tin nhắn làm quen lẫn “mồi chài” từ những người bạn học và cả đám đám ông ở ngoài xã hội. Thế nên khi quen anh, tôi cũng đã có không ít kinh nghiệm đối phó với những lời đường mật nên hoàn toàn chủ động trước việc “bị anh tán tỉnh”. Nhưng một cô gái quê như tôi suy cho cùng cũng chỉ cần một người đàn ông khiến mình có cảm giác yên tâm, có thể dựa vào vai họ mỗi khi mệt mỏi, có thể được yêu thương, làm nũng…và anh thì có tất cả điều đó. Anh nhẹ nhàng chăm sóc tôi chứ không hề vồ vập hay tỏ ra mất kiểm soát dù đôi lần tôi đã thử lả lướt vào vòng tay anh. Thế nên tôi yêu và tin anh rất nhiều.

Mô tả ảnh.
Anh ép tôi phải sinh con, nếu không thì chia tay.

Vượt qua giai đoạn anh em, bạn bè, tôi và anh chính thức trở thành một cặp. Ngày mới yêu tôi hạnh phúc lắm, chẳng cần phải có những món quà đắt tiền hay những câu nói sến sẩm, tôi luôn thích được ngồi sau xe, ôm anh và đi vòng quanh thành phố mà không cần điểm dừng. Còn anh thì bắt đầu tính đến chuyện tương lai lâu dài của hai đứa một cách chín chắn và nghiêm túc. Tưởng chừng không còn rào cản giữa hai người, tôi và anh “quan hệ” với nhau như lẽ tất yếu. Đó là lần đầu tiên của tôi nhưng tôi cũng không ngần ngại mà cho đi một cách hào phóng.

Nhưng đến khi tôi có cảm giác như anh đã là máu thịt, là cả cuộc sống của mình thì tôi mới biết được thông tin rằng anh đã từng suýt lấy vợ vào năm ngoái. Khi ấy anh yêu một người phụ nữ trạc tuổi anh, cả hai cũng có một quãng thời gian mặn nồng khá sâu sắc nhưng mọi chuyện không thành, vì nghe đâu anh đã “thử” nhiều lần nhưng cô gái ấy không thể thụ thai được nên vội vàng đi khám thì người ta kết luận cô ấy có vấn đề ở buồng trứng nên rất khó mang bầu. Ngay lập tức, chưa kịp đợi gia đình phản đối, anh đã quay phắt đi và bỏ rơi cô ta. Trên một khía cạnh nào đó thì có thể hiểu được quyết định ấy, bởi anh là con 1 trong gia đình và gặp nhiều sức ép.

Đến lúc này thì bi kịch trở lại với tôi, anh thủ thỉ với tôi rằng anh muốn tôi sinh con cho anh. Tôi hơi giật mình khi nghe được lời đó, và trả lời anh rằng tôi sẵn sàng sinh cho anh cả chục đứa con, nhưng không phải bây giờ, vì tôi còn đang đi học, 1 năm nữa mới ra trường. Anh khăng khăng đòi thử để có thai và cho rằng tôi không cần học nhiều, anh thừa sức nuôi tôi và con. Nhưng tôi không muốn trở thành phụ nữ ăn bám chồng, tôi có đủ khả năng để tự lo cho mình. Rồi anh giận dỗi bỏ đi và tuyên bố với tôi rằng: "Nếu không sinh con luôn cho anh thì chia tay luôn". Tôi thương và yêu anh hết mực nhưng không đồng ý để lấy tương lai của mình ra để thử. Chuyện ép có bầu và chuyện tự nguyện sinh con cho anh vì tình yêu là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Sau hôm nay có lẽ là tình yêu tôi dành cho anh cũng vơi đi phần nào, cái anh cần dường như chỉ là một thằng ku chống gậy thì phải?!

Đồng nghiệp trả thù bằng cách “mây mưa” với vợ tôi
Tôi bàng hoàng khi nhìn thấy tấm ảnh vợ mình đang "mây mưa" với đồng nghiệp.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT