Sinh con vào những tuổi này bé gặp MAY MẮN CẢ ĐỜI, mang TÀI LỘC về cho gia đình

( PHUNUTODAY ) - Có những em bé, trời định sẽ mang số mệnh quý nhân, không chỉ được hưởng phúc phần trời ban mà còn có thể đem lại may mắn cho cả gia đình.

 Em bé tuổi Hợi

Những bé heo vàng từ khi sinh ra đã có ý chí sinh tồn mạnh mẽ và không dựa dẫm nhiều vào bố mẹ. Nếu quan sát, bố mẹ sẽ thấy con càng trưởng thành càng tự giác, không để bố mẹ lo lắng nhiều.

7a7586db459dacc3f58c

Hầu hết các bé heo vàng đều có khả năng sáng tạo cao, làm việc nhanh nhẹn hơn người khác vài lần nên thành công đến khá sớm. Số mệnh bé không phù hợp với công việc ổn định mà phải làm các việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tác… mới thành công được.

Dù Hợi không phụ thuộc vào gia đình nhưng chúng lại yêu thương bố mẹ vô cùng, bất kể cuộc sống có đẩy đưa thế nào, những đứa trẻ tuổi Hợi luôn tâm niệm phải phục dưỡng và chăm lo cho bố mẹ đến hết đời.

Các bé tuổi Hợi nhìn chung là tài giỏi xuất chúng, đã vậy họ còn luôn gặp may 1 cách tài tình, chính bởi vậy mà chúng luôn là niềm tự hào của gia đình.

Em bé tuổi Tuất

Nếu bố mẹ quan sát có thể thấy những em bé sinh năm Tuất của mình rất hiếu động, nghịch ngơm. Nhưng đừng vì thấy con hay nghịch mà vội quát mắng bởi đó chính là một trong những yếu tố giúp con thành tài sau này.

Thường thì những em bé tuổi Tuất ít khi kiên nhẫn nên bố mẹ phải thay đổi con ở nét tính cách này để khi lớn chúng có thể tự tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân mình.Bù lại, những em bé tuổi Tuất vô cùng hiếu thảo với bố mẹ, chỉ cần chúng giàu có thì bố mẹ sẽ không cần phải lo âu bất cứ điều gì về vật chất.

Dự báo, khi chúng lớn lên, chúng sẽ là những ngôi sao may mắn trong gia đình, giúp đỡ họ hàng, anh chị em, ai nấy cũng được sung túc đủ đầy.

Em bé tuổi Thìn

nhung-dieu-can-biet-khi-sinh-con-nam-2019

Con giáp này sinh ra đã mang mệnh cao quý và may mắn. Trong cuộc sống, người tuổi Thìn không chỉ được hưởng phúc khí trời ban mà còn mang may mắn đến cho những người thân của mình.

Đặc biệt, những người sinh vào tháng 2, 3, 4, 7 và 8 cũng như ngày mùng 1, 10, 20, 30 (tất cả đều âm lịch) thì phúc càng thêm phúc. Vợ chồng sinh con tuổi Thìn hậu vận vô cùng tốt đẹp, giàu sang, sung túc và bố mẹ chỉ việc hưởng phúc.

Em bé tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ mang trong mình tính cách độc lập, hào sảng, phóng khoáng và vô cùng lạc quan, họ luôn biết cách biến thách thức trong cuộc sống của họ thành cơ hội để thể hiện sức sống mạnh mẽ, kiên cường của mình, đây cũng chính là con giáp tài phúc song toàn nhất trong 12 con giáp.

Những người tuổi Ngọ rất may mắn và thành đạt. Ngay cả khi không sinh ra trong gia đình giàu có, họ cũng luôn rất tham vọng bất kể là nam hay nữ. Điều đó mang lại hy vọng rất lớn cho gia đình. Em bé thuộc con giáp này sẽ giúp gia đình sung túc, thịnh vượng.

Năm 2019 là năm con gì? Sinh con năm 2019 mệnh gì?

sinh-con-nam-2019

Xem tử vi phương Đông, theo vòng tuần hoàn thiên can thì năm 2019 là năm Kỷ Hợi, hay còn gọi là năm Hợi, năm con Heo. Xét theo Lục Thập Hoa Giáp, năm 2019 có nạp âm là Bình Địa Mộc, vậy người sinh năm 2019 sẽ mang mệnh Mộc. Bình Địa Mộc là Mộc tự sinh, bản thân đã có sức sống dồi dào mãnh liệt, biết cách vươn lên giữa khó khăn. Người sinh năm 2019 mệnh Mộc sẽ có tính tự lập cao, có thể vượt khó vượt khổ để sinh tồn.

Tử vi 2019 cho thấy người tuổi Hợi sinh năm nay có vận mệnh khá tốt. Thêm nữa, quan niệm dân gian cho rằng con Heo là con vật mang phúc khí, được hưởng nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, luôn sung túc đủ đầy, sống an nhàn, không phải lo phiền điều gì.

Theo tử vi trọn đời tuổi Hợi, bản mệnh trời sinh được Phúc tinh chiếu mệnh, so với những con giáp khác thì bản mệnh gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, không phải trải qua nhiều khó khăn, nguy nan, mà hễ có hiểm nguy thì ắt có người tương trợ.

sinh-con-nam-2019

Nam mệnh tuổi Kỷ Hợi cuộc đời an nhàn sung sướng, phúc khí căng tràn, tiền vận tốt, trung vận có nhiều điều may mắn, song có phần khổ tâm về đường con cái. Hậu vận tốt đẹp, phúc lộc song hành.

Còn về nữ mệnh tuổi Kỷ Hợi thì có phần kém may mắn hơn nam mệnh, lúc nhỏ có thể gặp phải biến cố trong gia đình, hay phải lo phiền. Tuy nhiên con giáp này hậu vận rất tốt, được quý nhân nâng đỡ, tương trợ rất nhiều. Tính cách tuổi Hợi mệnh Mộc sinh năm 2019 ngay thẳng, cương trực. Họ là người kiên cường và không dễ khuất phục trước khó khăn, thách thức của cuộc đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link