Sinh nhật anh cả Subeo nhưng cặp song sinh Leon và Lisa chiếm trọn spotlight vì quá đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Cặp sinh đôi Leon - Lisa nhà Hà Hồ xuất hiện ở đâu là hút fans ở đó, bất chấp là sinh nhật anh cả.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà mới đây tổ chức sinh nhật tại gia cho anh cả Subeo. Mới đây, Hà Hồ mới nhá hàng những khoảnh khắc cực đáng yêu của cặp sinh đôi. Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Hai ông bả ngồi dự tiệc từ đầu đến cuối luôn mới ghê chứ... Ở nhà còn vậy, chừng nào đi dự tiệc ở ngoài được chắc không muốn về luôn quá".

Cặp song sinh mặc dresscode tông trắng. Lisa được mẹ Hà mặc váy công chúa điệu đà không quên băng đô nơ còn Leon kháu khỉnh với áo phông, quần đũi.

Empty
Empty

Bà mẹ 3 con hài hước miêu tả: "Nói chung là trước giờ G tụi mình sẵn sàng xuống ngồi dự, chờ mãi không thấy anh hai xuống để cho ăn uống gì. Bực á! Gặm đỡ cái ghế và nhìn ngó xung quanh, ngồi hồi nóng quá cởi truồng xuống bể bơi luôn mới ghê".

Nhìn gương mặt mong chờ của Lisa và Leon mà ai cũng bật cười vì hai nhóc tỳ quá đáng yêu nhưng cũng cực kỳ "giải trí" nhất là Leon. 

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất cử nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

haho 3

Leon nhà Hồ Ngọc Hà quả không hổ danh là "cây hài" trong làng nhóc tì Vbiz, từ điệu cười "không nhìn thấy mặt trời" cho tới biểu cảm ngơ ngác vô cùng đáng yêu. Còn Lisa khiến cư dân mạng thích thú với biểu cảm hiền hòa, dịu dàng và điệu đà.

Trước đó, nữ hoàng giải trí" tiết lộ chi tiết trên khuôn mặt của hai con khiến cô hài lòng nhất: "Con cảm ơn ông trời, ông bà tổ tiên, các bà mụ.... đã cho con thêm 2 em bé mạnh khỏe đáng yêu... và đặc biệt may quá con trai thì mí lót mà con gái thì 2 mí... Chứ nặn ngược lại chắc con xỉu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link