Showbiz 21/6: Hé lộ mối quan hệ của Lệ Quyên và gia đình tình trẻ, Việt Hương bị chê "không tự biết mình xấu"

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 21/6: Mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và người nhà tình trẻ khá thân thiết, Việt Hương đáp trả nhẹ nhàng khi bị mỉa mai "xấu mà không biết mình xấu".

Lâm Bảo Châu đăng ảnh quá khứ của gia đình khi anh đi cùng bố trong chuyến du lịch biển. Anh viết kèm:

Lâm Bảo Châu đăng ảnh quá khứ của gia đình khi anh đi cùng bố trong chuyến du lịch biển. Anh viết kèm: "Tối xem lại ảnh cười không nhặt được mồm. Ôi nhìn lại thời gian trôi qua quý giá hơn cả. Kỷ niệm 2 bố con, quên, cả bé mặc 2 mảnh sexy bên cạnh nữa". Ngay lập tức dân tình chú ý đến màn tương tác của Lệ Quyên và chị gái Lâm Bảo Châu dưới phần bình luận. Chị gái mẫu nam để lại bình luận: "Nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, ok?", đính kèm ảnh thuở bé của 2 chị em thì Lệ Quyên liền tương tác: "2 chị em dễ thương, nhìn bằng nhau. Chắc chắn Hằng bị tranh ăn hết rồi nên không lớn". Có thể thấy mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và người nhà tình trẻ khá thân thiết, cho thấy đã nói chuyện qua lại từ lâu.

Việt Hương đăng clip vui nhộn nhún nhảy, cô điệu đà:

Việt Hương đăng clip vui nhộn nhún nhảy, cô điệu đà: "Em là hộp quà nè, có ai tháo quà em không? Em là hộp quà nè, có ai tháo quà em không?". Tuy nhiên dưới bình luận, một người nói thẳng với Việt Hương: "Lố quá má ơi, xấu mà không biết, nhìn ói". Đáng chú ý, bình luận chê bai Việt Hương nhận được nhiều sự đồng tình của dân mạng. Thay vì gắt gỏng trước bình luận kém duyên, Việt Hương chỉ nhẹ nhàng trả lời: "Anh đẹp trai ơi, nay Ngày của Bố hỉ xả đi anh. Nhờ em anh ói nhậu lại từ đầu chắc kèo luôn á nha. Chúc vui vẻ không quạu nè".

Hà Tăng khoe con gái nhỏ - bé Chloe Nguyễn mới 4 tuổi đã tự tay rửa bát sạch sẽ mà không cần sự trợ giúp từ mẹ. Nhìn thấy hành động của, Hà Tăng chỉ biết thốt lên hạnh phúc và mau chóng chia sẻ khoảnh khắc này.

Hà Tăng khoe con gái nhỏ - bé Chloe Nguyễn mới 4 tuổi đã tự tay rửa bát sạch sẽ mà không cần sự trợ giúp từ mẹ. Nhìn thấy hành động của, Hà Tăng chỉ biết thốt lên hạnh phúc và mau chóng chia sẻ khoảnh khắc này.

Matt Liu đã khoe hoa và đồ hàng hiệu. Nhiều người đoán Hương Giang đã mua quà dành tặng cho bạn trai kém tuổi. Đồng thời, anh chàng cũng

Matt Liu đã khoe hoa và đồ hàng hiệu. Nhiều người đoán Hương Giang đã mua quà dành tặng cho bạn trai kém tuổi. Đồng thời, anh chàng cũng "ẩn ý" khoe đến người hâm mộ cho biết vẫn đang hạnh phúc bên nàng Hậu sau nghi vấn đã chia tay. Tính đến thời điểm hiện tại, nàng Hậu đã "biến mất" trên MXH hơn 3 tháng, còn CEO trẻ tuổi thì vẫn thường xuyên xuất hiện nhưng không nhắc gì đến Hương Giang.

Dịp cuối tuần vừa qua Hà Hồ tổ chức sinh nhật lần thứ 11 cho con trai Subeo. Hà Hồ viết:

Dịp cuối tuần vừa qua Hà Hồ tổ chức sinh nhật lần thứ 11 cho con trai Subeo. Hà Hồ viết: "Tổ chức sinh nhật cho anh hai tại nhà. Mọi thứ bất ngờ nên anh hai bỡ ngỡ nhưng vô cùng vui, hẹn đến chiều sẽ đăng hình hai vị khách không cần mời nhưng xuống dự và dự rất sớm nữa mới ghê". Theo ảnh "nhá hàng" của Hà Hồ thì ai cũng đoán được hai vị khách không mời mà cô nói là bé Lisa và bé Leon. Sau bữa tiệc dù mệt nhoài nhưng Subeo, Lisa và Leon vẫn rất vui vẻ, tíu tít cùng nhau. Subeo có những hành động vô cùng tình cảm cho các em, như dùng lược chải tóc cho Leon khiến mẹ Hà không khỏi không phì cười. Cô viết dòng chú thích: "Ăn chơi cả chiều với anh hai mà đến giờ vẫn chưa chịu đi ngủ", "Ủa ủa ủa, tóc đâu mà chải anh hai". Mặc dù mới bước sang tuổi thứ 11 nhưng Subeo đã rất ra dáng anh trai lớn trong gia đình.

Khổng Tú Quỳnh đã đăng ảnh ấn tượng khi đi dạo ngoài phố nhưng không đeo khẩu trang. Sau những lời nhắc nhở của netizen, Khổng Tú Quỳnh đã có câu trả lời làm mọi người hài lòng và yên tâm hơn:

Khổng Tú Quỳnh đã đăng ảnh ấn tượng khi đi dạo ngoài phố nhưng không đeo khẩu trang. Sau những lời nhắc nhở của netizen, Khổng Tú Quỳnh đã có câu trả lời làm mọi người hài lòng và yên tâm hơn: "Dạ hình này Quỳnh chụp hơn 2 tháng rồi. Lúc đó cũng đã đeo khẩu trang rồi, khi chụp tháo ra xong đeo lại liền. Mọi người yên tâm. Cảm ơn mọi người lo cho Quỳnh nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link