Sinh nhật đúng dịp Tết, bé gái "mắt đỏ hoe" vì chiếc bánh "tự chế" của bố dành tặng

( PHUNUTODAY ) - Thay vì vui mừng thì bé gái lại buồn rười rượi vì chiếc bánh sinh nhật "lạ lùng" mà bố tặng.

Đối với những đứa trẻ, ngoài Tết thì sinh nhật có lẽ là dịp mà chúng mong chờ nhất năm. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp sinh nhật bị trùng Tết và thường bị mọi người trong gia đình "bơ". Theo đó, có người thì được gia đình tặng bánh chưng thay cho bánh sinh nhật, người thì được nhận bánh sinh nhật được "chế" từ dưa hấu.

Mới đây, hình ảnh bé gái mặt buồn rười rượi đang ngồi cạnh chiếc bánh sinh nhật được bố tặng mà mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, bé gái này sinh nhật trùng dịp Tết nên đã được bố tặng một chiếc bánh sinh nhật 3 tầng khá lớn. Đáng nói, đây không phải là một chiếc bánh kem sinh nhật như thông thường mà lại là chiếc bánh được "chế" từ dưa hấu. Chiếc bánh sinh nhật này được ông bố làm từ dưa hấu và socola (ngày Tết mời khách còn thừa). Người bố cũng không quên cắm thêm cả 4 cây nến to xung quanh để cho bé có thể thổi chúc mừng sinh nhật.

Thay vì vui mừng vì đến ngày sinh nhật của mình thì cô bé lại rưng rưng như sắp khóc vì chiếc bánh được bố tặng. Nhìn biểu cảm của cô bé mà ai cũng thương cảm.

Biểu cảm của cô bé khiến mọi người không khỏi thương cảm.

Biểu cảm của cô bé khiến mọi người không khỏi thương cảm.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ hình ảnh anh chàng được em gái tặng bánh chưng thay cho bánh sinh nhật trong ngày mùng 2 Tết.

Anh chàng được em gái tặng bánh chưng thay bánh sinh nhật.

Anh chàng được em gái tặng bánh chưng thay bánh sinh nhật.

Theo đó, anh chàng này sinh nhật đúng vào mùng 2 Tết lại còn trùng ngày mừng thọ bà nội. Có lẽ do vậy nên mọi người không để ý đến sinh nhật của anh chàng mà chỉ lo cho ngày vui của bà. Thấy vậy, cô em gái đã cẩn thận bóc bánh chưng, cắm thêm miếng chả giả làm cây nến để chúc mừng sinh nhật anh trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link