Sinh nhật tang tóc của Real

06:57, Thứ sáu 09/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Ngày kỷ niệm Real Madrid tròn 110 tuổi (06/03/2012) đã không được tưng bừng trọn vẹn như ý muốn vì sự qua đời đột ngột của huyền thoại Marquinhos.

Ngày kỷ niệm Real Madrid tròn 110 tuổi (06/03/2012) đã không được tưng bừng trọn vẹn như ý muốn vì sự qua đời đột ngột của huyền thoại Marquinhos.
[links()]
Các hậu vệ luôn chịu thiệt thòi so với những ngôi sao tấn công, đó là lý do vì sao Marquinhos không được nhớ tới như những người đồng đội một thuở Pukas hay Di Stefano.

Hậu vệ huyền thoại Marquinhos.

Sự thực thì nếu chẳng có những đóng góp thầm lặng ở tuyến phòng ngự của ông, Real Madrid sẽ không thể có được 5 chiếc cúp châu Âu đầu tiên trong lịch sử.

Cuộc sống đời thường bình dị cũng đã khiến Marquinhos ngụp lặn trong lịch sử 110 năm của Real, để rồi khi ông qua đời các madridista mới cảm thấy nuối tiếc. Ở tuổi 79, người trung vệ mạnh mẽ năm nào giờ tóc đã bạc phơ và yếu đi nhiều.

Trong cơn bạo bệnh, ông đã qua đời khi đang cầm trên tay chiếc khăn màu trắng truyền thống với phù hiệu của đội bóng Hoàng gia, trước màn ảnh tivi vẫn trình chiếu những thước phim quý báu kỷ niệm 110 năm thành lập Real Madrid.

Chỉ hình ảnh đó thôi cũng cho thấy tình yêu của Marquinhos dành cho đội bóng cũ lớn lao đến nhường nào. Cảm phục Marquinhos, Chủ tịch Florentino Perez cùng các quan chức, các cựu cầu thủ Real Madrid đã dừng mọi hoạt động đón mừng tuổi 110 của CLB Hoàng gia.

Thay vào đó, họ dành thời gian cùng nhau tri ân và chia sẻ câu chuyện về hậu vệ huyền thoại năm nào, về tình yêu bất tử Marquinhos để lại ngay cả khi ông đã xa rời thế giới này.

  • BĐTC
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc