Nhìn độ dài ngón chân biết tương lai thành Phượng Hoàng hay nô tì mãi mãi

17:37, Thứ hai 10/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học nhìn độ dài tướng chân của bạn nói lên tính cách nội tâm cũng như sự thành công trong cuộc sống.

Ngón chân cái dài nhất trong bàn chân

Trong nhân tướng học thì với một người nếu ngón chân cái dài nhất thường là kiểu người chín chắn, trưởng thành, sống thực tế, làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng, có nghị lực và lòng kiên nhẫn nên cuộc sống vô cùng viên mãn. Tử vi cho biết trong cuộc sống họ sẵn sàng "nếm mật nằm gai' vì đại cuộc, có được tài vận cực kỳ lý tưởng, hiếm lúc nào lo thiếu tiền thiếu bạc cuộc sống ngày càng giàu có viên mãn.

Trong cuộc songs nhưng người sở hữu tướng bàn chân với ngón chân cái dài nhất là tương bàn chân thì đây là tướng phụ nữ mang nhiều phúc khí. Người này cuộc đời hạnh phúc viên mãn đỏ cả tình lẫn tiền.

tuong chan giau co

Ngón chân trỏ thứ hai dài nhất

Trong nhân tướng học với một người nếu có bàn chân với ngón trỏ dài hơn ngón cái được gọi là bàn chân Hy Lạp. Tử vi cho biết những người này thường cá tính mạnh, thậm chí có phần cố chấp và bảo thủ, có tư chất của người lãnh đạo, nhiều ước muốn và tham vọng cuộc sống viên mãn thành công khi càng ngày càng có tuổi. Tử vi cho biết những người này trên con đường tài lộc gặt hái được nhiều phúc lộc, sẽ đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống, sự nghiệp cũng thành công rực rỡ, công danh rạng ngời.

Tử vi cho biết bàn chân với ngón trỏ dài nhất nếu nam giới thì vận mệnh thì tham vọng cực lớn, luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu, không thích cuộc sống an nhàn, ổn định mà thích sự thử thách. Những người này cuộc sống viên mãn giàu có thành công. 

xem-tuong-ban-chan-nu

Ngón chân giữa dài nhất

Trong nhân tướng học nếu một người sở hữu tướng bàn chân với ngón chân giữa dài nhất chính là  trời sinh có vận mệnh bất phàm. Phần lớn những người này trong tính cách người có tướng bàn chân với ngón thứ 3 dài nhất cực kỳ mạnh mẽ, kiên cường. Những người này họ vô cùng hạnh phúc dễ làm nên sự nghiệp lớn.

Đặc biệt, trên con đường công danh thì tiền đồ vô lượng, sự nghiệp hanh thông thuận lợi, có thể thăng quan phát tài nhanh chóng, đạt được thành tựu không phải ai cũng có thể có được.

Trong tính cách người có ngón chân giữa dài nhất là người chín chắn, trưởng thành, sống thực tế, làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng, có nghị lực và lòng kiên nhẫn. Trong cuộc sống họ sẵn sàng "nếm mật nằm gai' vì đại cuộc, có được tài vận cực kỳ lý tưởng, hiếm lúc nào lo thiếu tiền thiếu bạc càng có tuổi càng giàu có thành công hơn người.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

ôn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min