Những điều cấm kỵ trong phong thủy dành cho nữ giới

12:26, Chủ nhật 09/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Những bí mật về phong thủy mà mỗi chúng ta đều không nên coi thường chúng, bởi nó cũng có thể gây ra nhiều nguy hiểm không ngờ đến. Đặc biệt là đối với nữ giới, có nhiều điều cần phải kiêng kị để tránh những điều không tốt xảy đến với bản thân.

Dưới đây là những điều cấm kỵ trong phong thủy dành cho nữ giới:

1. Dùng những đồ vật không chắc chắn

Việc thường xuyên sử dụng những đồ dùng không có sự chắc chắn như những chiếc ghế bị lung lay, giường ọp ẹp hay những chiếc ngăn bàn bị kẹt… sẽ làm cho tinh thần của nữ giới trở nên bất ổn.

Nếu trong nhà có những vật dụng này, người phụ nữ sẽ luôn cảm thấy mọi thứ tẻ nhạt, không có nhiều niềm tin, hi vọng hay làm cuộc sống mới mẻ tươi vui hơn.

Những vật dụng dùng trong nhà không chắc chắn

Những vật dụng dùng trong nhà không chắc chắn

Người phụ nữ này trong chuyện tình cảm luôn xảy ra bất an, lo lắng, sẽ dẫn đến không hạnh phúc, vận khí phong thủy cũng không thể tăng lên.

Nếu duy trì sử dụng các vật dụng như vậy trong một thời gian dài sẽ khiến cho người nữ dễ gặp phải tình trạng trầm cảm, suy sụp tinh thần nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Do đó, xét về mặt phong thủy bạn cần thay đổi ngay lập tức.

Và nếu như người phụ nữ mà không quan tâm đến những vấn đề này thì họ cũng đang trải qua một tình trạng khá bất ổn về tâm lí để mà không thiết tha, để ý tới những thứ rõ là rất "khó chịu" trong cuộc sống hàng ngày.

2. Để giày dép lung tung

Nhiều chị em đến việc cất giày vào tủ cũng không làm, về đến nhà là để bừa bãi cả đồng, hoặc mua quá nhiều giày dép không có đủ chỗ để nên để lộn xộn.

Nhiều chị em để giày lung tung lộn xộn

Nhiều chị em để giày lung tung lộn xộn

Xét về phong thủy giày dép rất quan trọng, đặc biệt với nữ giới vì họ sở hữu nhiều hơn cả. Nói về sắp xếp tủ giày thường được bố trí ở một bên cửa ra vào, bên trái hoặc phải tùy thuộc vào hướng mở cửa.

Cất giày vào trong tủ cũng cần chú ý nên để đầu mũi giày hướng vào phía trong, không nên để mũi giày hướng ra ngoài, đặc biệt là đối với giày mũi nhọn đang trở nên vô cùng phổ biến.

Phong thủy giày dép cho rằng, đặt mũi giày hướng vào trong sẽ tránh cho chúng ta mỗi lần mở tủ, những mũi giày nhọn tạo thành thế Hỏa sát hướng về phía mình, lâu dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

3. Không cắt tóc vào mùng 1 và Tháng Cô hồn

Lông, tóc là hiện thân của dương khí, chắc hẳn bạn đã nghe qua câu “Một sợi lông quản ba con quỷ” Nếu bạn cắt tóc hay nhổ lông vào những ngày xấu thì dương khí suy yếu, âm khí xâm nhập vào cơ thể, khiến bản thân bạn đau ốm, mang vận xui tới bạn.

Không cắt tóc vào mùng 1 và Tháng Cô hồn

Không cắt tóc vào mùng 1 và Tháng Cô hồn

Theo quan niệm dân gian, bạn mà cắt tóc vào ngày mùng 1 thì sẽ hao tài trong suốt tháng đó, gặp chuyện không may nữa chứ. Do vậy mà chúng ta nên có thờ có thiêng có kiêng có lành mà tránh cắt tóc vào ngày mùng 1 Âm lịch đầu tháng ra.

Tháng 7 (tháng cô hồn) là tháng mở cửa địa phủ, tháng mà các linh hồn được về dương thế thăm người thân mà từ ngày xưa các cụ ta đã cho rằng tóc là sự thể hiện của sức khỏe, cắt tóc tháng 7 sẽ khiến cơ thể suy yếu, âm khí mạnh nên và dễ bị ma quỷ xâm nhập, quấy phá.

4. Vỡ nứt gương soi, hay đồ trang sức

Đối với phụ nữ, gương soi lại đặc biệt quan trọng bởi, mọi người phụ nữ đều không thể không có gương soi.

Gương soi được coi là điềm gở, tai ương.

Gương soi được coi là điềm gở, tai ương.

Tuy nhiên, gương soi còn có nhiều điều bí ẩn liên quan đến thế giới tâm linh mà không phải ai cũng biết đến.

Thậm chí, trong dân gian còn lưu truyền những điều kiêng kỵ tuyệt đối không được làm với gương soi nếu không muốn gặp điềm gở, tai ương. Do đó với việc làm vỡ gương soi, chắc hẳn không còn gì lạ lẫm đối với bạn khi nghe về những rắc rối, xui xẻo.

Việc đánh vỡ hoặc gây ra những vết nứt trên gương, hay đồ trang sức thì không những bạn sẽ gặp những điều chẳng lành và đặc biệt chuyện tình cảm của bạn cũng có nguy cơ gặp trục trặc hoặc tiền bạc bị tiêu hao đi nhiều.

5. Đồ đạc trong phòng thường vứt lung tung

Nữ giới thường có rất nhiều đồ đạc, các loại phụ kiện cần phải sử dụng, và đi kèm với đó là việc bạn có thể để đồ đạc của mình một cách lộn xộn, lung tung.

Nhưng đây lại là một việc cấm kị nếu xét về mặt phong thủy của con gái. Do đó, khi dùng đồ, bạn nên để đồ đạc một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Đồ đạc trong phòng thường vứt lung tung điều này thực sự không tốt với nữ giới.

Đồ đạc trong phòng thường vứt lung tung điều này thực sự không tốt với nữ giới.

Bởi, dù xét về khía cạnh nào đi chăng nữa nếu bạn có thói quen vứt đồ đạc lung tung thì công việc của bạn cũng sẽ gặp rất nhiều trục trặc, rắc rối.

Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm món đồ mình muốn nên kéo theo đó là nhiều sự muộn phiền khó chịu, tức tối. 

Vậy nếu có thói quen này, bạn hãy cố gắng khắc phục. Bởi chỉ có người phụ nữ biết yêu thương bản thân, trân trọng bản thân thì mới hạnh phúc. 

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc