Sờ gáy Hiệu trưởng lạm dụng 12 học sinh tiểu học

18:23, Thứ năm 28/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Hiệu trưởng của một trường tiểu học tại huyện La Thành, thành phố Hà Trì tỉnh Quảng Tây Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt ngày hôm qua do liên quan đến việc lạm dụng tình dục 12 học sinh nữ.

Hiệu trưởng của một trường tiểu học tại huyện La Thành, thành phố Hà Trì tỉnh Quảng Tây Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt ngày hôm qua do liên quan đến việc [[lạm dụng tình dục]] 12 [[học sinh nữ]].

Các nạn nhân đều là học sinh của trường tiểu học nơi ông thầy giáo 53 tuổi này làm Hiệu trưởng. Cảnh sát thành phố Hà Trì cho biết đã nhận được đơn tố cáo của 12 phụ huynh học sinh tố cáo ông hiệu trưởng có “máu 35” nhiều lần có những hành động không đúng đắn với con gái của họ.
 
Ảnh nạn nhân Mai và mẹ.
Ảnh nạn nhân Mai và mẹ.
 
Mặc dù kẻ chủ mưu vẫn không ngừng trốn tránh tội lỗi của mình, nhưng cho đến ngày hôm qua hắn đã không trốn được mãi trong bóng tối nữa khi cảnh sát Hà Trì có đầy đủ bằng chứng để bắt khẩn cấp [[yêu râu xanh]] này.

Theo điều tra của cảnh sát đối tượng của thầy [[hiệu trưởng]] râu xanh thường là các bé gái xinh xắn, dậy thì sớm hơn trang lứa. Nhất là các em có lực học kém, thầy hiệu trưởng  này thường bảo đến nhà để kèm thêm, qua đó lạm dụng tình dục những học sinh nữ này.

Mai Mai( tên nhân vật đã thay đổi) 1 trong 12 nạn nhân của thầy hiệu trưởng dâm tặc cho biết: “Chúng em thường được thầy hiệu trưởng kèm thêm cho môn chính tả, khi chúng em ngồi viết, đầu tiên thầy sờ vai chúng em sau đó sờ dần xuống ngực cuối cùng dừng lại ở bộ phận sinh dục, có lần em còn bị đưa ngón tay trỏ vào bộ phận sinh dục của mình”.

Việc  không bị phát giác cho đến một ngày khi Mai Mai kêu với mẹ rằng bị đau ở bộ phận sinh dục và thỉnh thoảng khi tắm cho cô bé bà mẹ cũng phát hiện ra những thương tổn ở vùng kín nhưng cho là đó là do tai nạn khi em nô đùa hay bị ngã, cuối cùng sau khi gặng hỏi mãi cô bé thừa nhận rằng thường hay bị thầy hiệu trưởng đụng chạm thô bạo vào vùng kín của mình. Mẹ của Mai Mai lập tức viết đơn tố cáo lên cơ quan công an thành phố Hà Trì.

“Ông ta là một người thầy giáo lâu năm trong nghề, nhưng ông ta không giống một người thầy đáng kính trọng mà giống một con quỷ đội lốt người hơn” mẹ của Mai Mai cho biết.

Sau  khi vụ việc bị phanh phui, cơ quan cảnh sát thành phố Hà Trì đã lập tức điều tra cho biết không chỉ riêng có Mai Mai mà còn có tận 11 học sinh nữ nữa cũng bị thầy hiệu trưởng này giở thủ đoạn như vậy. Hiện nay cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định của cơ quan y tế địa phương với 12 nạn nhân để có thể khởi tố vụ án động trời này.

Ngay sau khi vụ việc bị đưa ra ánh sáng, các giáo viên và phụ huynh trong trường hoàn toàn bị bất ngờ: “Tôi không ngờ thầy hiệu trưởng lại là con người như vậy, Thật không chấp nhận được”.- Một giáo viên trong trường cho biết.
 
“Thật không thể tưởng tượng được, chắc tôi phải cho con gái tôi chuyển trường mất”.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.
  • (Theo T.L.P)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc