Sỡ hữu 3 tướng mũi này, đàn ông làm quan, phụ nữ có mệnh quý nhân ngồi trên đống tiền

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, người sở hữu một trong 3 tướng mũi này có số mệnh phú quý, đường công danh và cuộc đời rực rỡ.

Tướng mũi đại bàng

Là tướng mũi trông như mỏ của đại bàng. Người có tướng mũi này là người có tính cách trầm ổn, uy tín, có năng lực và trách tham vọng. Họ giàu ý chí vươn lên, thấy khó khăn cũng không nản lòng, nhụt chí. Người có tướng mũi đại bàng nhạy cảm với đồng tiền, thường bết cách đầu tư sinh lời đẻ tiền bạc sinh sói nảy nở.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thời trẻ, người sở hữu tướng mũi này thường bộc lộ tài năng hiển hách, thu hút sự chú ý của mọi người. Đến năm 35 tuổi, họ từng bước đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, được nhiều người yêu mến, nể phục. Những người này phù hợp với nghề quan hệ công chúng, làm kinh doanh, lễ tân, văn nghệ sĩ,...

Với tinh thần yêu nghề, nỗ lực làm việc, người tuổi này tích lũy được khối tài sản lớn đủ để sống một cuộc sống an nhàn, ddue đầy khi về già.

Tướng mũi cừu

Nhân tướng học nói, ngời có mũi cừu có đặc điểm rõ ràng, đầu mũi không quá to cũng chẳng nhọn, thịt mũi đầy đặn và các đường nét trên mũi dễ nhìn thấy rõ bằng mắt thường. Bất kể đàn ông hay phụ nữ sở hữu tướng mũi này thì xác định sớm muộn cũng hoàn thành được ước mơ và hoài bão.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Những người này thường tham vọng trong cuộc sống, có mục tiêu và quyết tâm thực hiện đến cùng. Họ có sự nghiệp thăng hoa, bản mệnh giàu có phú quý, đi đến đâu cũng được mọi người kính trọng.

Đặc biệt, con đường tài vận vào giai đoạn trung vận đạt đến đỉnh cao không ai sánh bẳng. Càng lớn tuổi, cuộc sống của những người này ngày càng ấm no, hạnh phúc, của cải tiền bạc kiếm được đủ đề lại cho con cháu 3 đời.

Cánh mũi, lỗ mũi lớn

Người sở hữu lỗ mũi lớn bẩm sinh thông minh, thẳng thắn, hào phóng, rộng lượng và hay giúp đỡ mọi người. Người này sở hữu phúc khí dồi dào, được trời Phật phù hộ nên cuộc đời thường hanh thông, thuận lợi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Người sở hữu 2 cánh mũi của chủ nhân nở nang, nhẵn nhũi, khí sắc tươi sáng thì thường mang số mệnh giàu sang phú quý. Họ là người học rộng, tài cao. Người có cánh mũi như vậy thường được quý nhân phù trợ lại có thêm thiên thời, địa lợi, nhân hòa nên sớm thành đạt trên con đường công danh sự nghiệp.

Đến tuổi trung niên, người sở hữu cánh mũi, lỗ mũi lớn được phúc tinh chiếu mệnh nên công việc hanh thông, danh lợi song toàn.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link