Vô tình làm rơi thẻ ATM xuống cống, nữ du khách nước ngoài không khỏi xúc động trước việc làm của tài xế Grab

( PHUNUTODAY ) - Một tài xế Grab đã không ngại ngần nhảy xuống cống để giúp nữ du khách nước ngoài tìm lại chiếc thẻ ATM đánh rơi.

Mới đây, câu chuyện tài xế Grab nhảy xuống cống để tìm lại thẻ ATM cho nữ du khách nước ngoài đánh rơi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Tài xế Grab nhảy xuống cống tìm thẻ ATM giúp nữ du khách.

Tài xế Grab nhảy xuống cống tìm thẻ ATM giúp nữ du khách.

Được biết, nữ du khách nước ngoài trong câu chuyện có tên Albany Owen, đang sinh sống tại Hà Nội. Theo đó, sau khi kết thúc chuyến Grab của mình thì cô gái này đã vô tình đánh rơi ví xuống đất. Không may, mọi đồ đạc trong ví cũng như tiền bạc, thẻ ATM của cô gái bị văng ra ngoài và rơi xuống cống sâu. Mặc dù tiếc nuối nhưng vì chiếc cống quá sâu và bẩn nên cô gái đã có ý định từ bỏ tìm lại thẻ ATM của mình. Dù vậy, tài xế Grab chở cô gái có vẻ không chịu bỏ cuộc và đã nhờ sự trợ giúp của một người khác để mở nắp cống rồi chui xuống tìm lại chiếc thẻ ATM.

Đáng chú ý, sau khi giúp nữ du khách tìm lại chiếc thẻ ATM đánh rơi thì tài xế này còn định không lấy tiền chuyến xe vừa rồi khiến cô gái vô cùng cảm động. Cảm động với tấm lòng của anh tài xế, nữ du khách đã gửi anh toàn bộ số tiền trong ví và một cái ôm thật âu yếm.

Việc làm của tài xế Grab đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Việc làm của tài xế Grab đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Câu chuyện này ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều dành những lời khen ngợi cho hành động đẹp của tài xế Grab này. Nụ cười rạng rỡ của cả nữ du khách và tài xế trẻ tuổi khiến ai nấy đều cảm thấy đáng yêu, thêm niềm tin rằng cuộc sống vẫn còn nhiều người tốt việc tốt. 

Theo tìm hiểu được biết, câu chuyện kèm những hình ảnh này đã xuất hiện từ tháng 5/2018 và mới được dân mạng chia sẻ lại. Dù vậy, hành động đẹp của tài xế này vẫn đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn