Sở hữu làn da trắng hồng, đẹp mịn màng nhờ các loại hoa này

( PHUNUTODAY ) - Từ lâu, các loại hoa đã được xem là một loại nguyên liệu thiên nhiên vô cùng quý để chăm sóc sức khỏe làn da. Vậy, những loài hoa nào sẽ đem đến công dụng làm đẹp tối ưu nhất. Hãy cùng xem dưới bài viết này nhé!

 1. Làm đẹp từ mặt nạ hoa hồng

1372321808-anh2

Hoa hồng từ lâu đã được xem là loại "thần dược" cho mọi làn da, không chỉ có công dụng làm sạch da mặt, cung cấp dưỡng chất mà còn để lại hương thơm khó phai trên da. Vì vậy, chị em nên tìm hiểu về công dụng làm đẹp từ loại hoa này.

Cách làm mặt nạ hoa hồng: trộn cánh hoa hồng với sữa và bột lúa mì. Sau khi đã rửa sạch mặt và thoa toner, đắp mặt nạ này lên da và thư giãn trong vòng 15 - 20 phút. Các lỗ chân lông đã được nở ra sẽ hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da quan trọng trong mặt nạ này và giúp cho làn da được sạch sẽ, khỏe mạnh và trắng sáng hơn.

2. Làm đẹp với hoa nhài

M_C3_A1ch-n_C6_B0_E1_BB_9Bc-b_C3_AD-quy_E1_BA_BFt-tr_E1_BA_BB-l_C3_A2u-nh_C6_B0-ph_E1_BB_A5-n_E1_BB_AF-Nh_E1_BA_ADt

Với công dụng vượt trội là loại bỏ vết nám và cháy nắng trên da, hoa nhài sẽ làm bạn bất ngờ với công dụng của nó. Làm lạnh những cánh hoa với ít nước và thêm chút kem tươi để tạo ra 1 loại mặt nạ mát mẻ cho 1 buổi chiều đầy nắng.

Cách chế biến mặt nạ là hãy nghiền nát những bông hoa nhài tươi và trộn với 2 thìa sữa chua hoặc sữa đông với 1 thìa đường. Để yên trong 15 phút. Loại mặt nạ tuyệt vời này rất lý tưởng cho làn da nhạy cảm để làn da trở nên trắng sáng, mềm mại, mượt mà.

3. Công dụng làm đẹp từ hoa cúc vạn thọ

Home-Remedies-for-Glowing-Skin

Hoa cúc vạn thọ có thể tham gia vào việc xúc tiến thay thế các tế bào chết, khiến da trắng hơn và làm co lại các lỗ chân lông một cách hiệu quả. Chính vì vậy, mà từu lâu loài hoa này đã được chọn lựa trong danh sách các loài hoa có công dụng làm đẹp vượt trội.

Cách chế biến mặt nạ hoa cúc vạn thọ: Những cánh hoa có đặc tính chữa bệnh tự nhiên và trẻ hóa các tế bào da. Pha trộn các cánh hoa với sữa chua hoặc sữa bột và cà rốt nghiền nhuyễn để tạo ra một mặt nạ tuyệt vời cho làn da sáng láng, rạng ngời hơn.

4. Làm trắng da với mặt nạ hoa anh đào

dao-tet-650-1629

Không quá xa lạ với chúng ta khi nhắc đến loài hoa anh đào nổi tiếng với công dụng làm trắng da vượt trội và giúp làm tăng quá trình dưỡng ẩm sâu cho làn da từu bên trong. Chính vì vậy, bạn cũng nên cân nhắc laoif hoa này vào danh sách làm đẹp của mình nhé!

Cách chế biến: Bạn chỉ cần lấy hoa anh đào rồi làm sạch rồi cho vào nồi đun cho đến khi sôi. Sau khi sôi bạn đun tiếp khoảng nửa tiếng để hoa anh đào phôi hết ra. Sau đó bạn dùng nước này (để nguội) và rửa mặt hàng ngày hoặc tắm (nếu tắm, bạn lấy số lượng hoa anh đào nhiều hơn so với rửa mặt).

5. Làm đẹp da với hoa sen

hoa-sen-net-dep-dan-da-vuon-len-tu-trong-bun-dat-1-1495618815-width640height421

Hoa sen có công dụng giữ ẩm và làm làn da luôn sáng mịn, hồng hào. Đặc biệt, tinh chất trong hoa sen còn có khả năng hàn gắn lại những hư tổn dưới da, giúp da luôn săn chắc, chống lại các đốm nâu, giữ ẩm và thanh lọc da hiệu quả.

Với những chia sẻ về các loại hoa có công dụng làm đẹp vượt trội như trên, hi vọng bạn đã có cho mình một sự lựa chọn hợp lí để có thể tư tin tỏa sáng với làn da thay đổi theo từng ngày nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link