So kè nhan sắc xinh đẹp của các "bóng hồng" dàn tuyển thủ U23 Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Không chịu "thua kém" đồng đội, Công Phượng giờ đây đã chính thức có người "nâng khăn sửa áo" với cô gái sắp cưới xinh đẹp Tô Ngọc Viên Minh.

Bên cạnh những giờ phút chiến đấu hết mình trên sân cỏ, những bóng hồng xinh đẹp của các chàng tuyển thủ U23 Việt Nam cũng thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý từ người hâm mộ.

Cùng điểm danh và "bình chọn" cho cặp đôi đẹp nhất trong lòng bạn nhé!

Công Phượng- Tô Ngọc Viên Minh

Tin hot nhất trong ngày 3/6 chính là sự kiện ăn hỏi của Công Phượng. Trước đó, mọi người chỉ biết đến chuyện tỉnh yêu của anh chàng với ca sĩ Hòa Minzy mà thôi. Cầu thủ đến từ Nghệ An rất kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện riêng tư.

Empty

Hầu như, những tin đồn ben bóng hồng nào đó chỉ là do dân mạng "đẩy thuyền".Vợ sắp cưới hiện tại của Công Phượng tên là Tô Ngọc Viên Minh, không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà học vấn còn rất xuất sắc.

Theo thông tin, cầu thủ Công Phượng đã có một màn cầu hôn lãng mạn với cô gái này vào ngày 31/3 vừa qua, tại Hàn Quốc.

Cầu thủ đào hoa Quang Hải- Huỳnh Anh

Chẳng phải bàn cãi khi nói Quang Hải chính là cầu thủ trẻ đào hoa nhất trong lòng bóng đá Việt Nam. Trước khi đến với cô bạn gái hiện tại, anh từng hẹn hò với hotgirl Nhật Lệ 3 năm, đầu năm 2020 cả hai chính thức đường ai nấy đi. Hay Huyền My, bạn thân của Nhật Linh, vợ Phan Văn Đức.

Sau khi chia tay bạn gái thứ 2, Quang Hải đã công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh. Mỹ nhân này sinh năm 1999, xuất thân trong gia đình giàu có và là du học sinh ở Singapore. Mới đây, nam cầu thủ đã đưa bạn gái về ra mắt với gia đình.

cap_doi (1)

Duy Mạnh- Quỳnh Anh

Những ngày qua, cư dân mạng lẫn người hâm mộ bàn tán mãi không thôi về tin đồn Duy Mạnh đi đường quyền với vợ. Nhưng thôi, vợ chồng làm sao tránh khỏi những lúc "cơm không lành, canh chẳng ngọt", chuyện thế nào chỉ người trong cuộc hiểu rõ. Dĩ nhiên, có điều phải khẳng định, Duy Mạnh- Quỳnh Anh thực sự đẹp đôi. Cả hai có 5 năm hẹn hò, trải qua những phút giây lãng mạn, ngọt ngào trước khi tiến tới hôn nhân. Hiện tại, tổ ấm nhà Duy Mạnh- Quỳnh Anh đang chuẩn bị ch

Empty

Phạm Văn Đức- Nhật Linh

Thêm cặp đôi siêu yêu của làng bóng đá Viêt là Phạm Văn Đức- Nhật Linh. Cả hai kết hôn vào cuối năm 2019, giờ đây Nhật Linh đang mang bầu công chúa nhỏ ở tháng thứ 7, luôn được ông xã cưng chiều hết mực. Nhìn hành động của chàng cầu thủ xứ Nghệ đối với vợ khiến các fans girl không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ.

cap_doi (2)

Đoàn Văn Hậu- Hoàng Anh

cap_doi

Cậu em Đoàn Văn Hậu cũng sớm tìm được tìm được nửa kia xinh đẹp của mình. Hoàng Anh sinh năm 1999, cùng tuổi với anh, là của Đại học Lao động và Xã hội. Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 4/2019. Trong mọi trận đấu của bạn trai, người ta thường thấy sự xuất hiện của cô nàng ở hàng ghế khán đài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link