Số mệnh an bài: 3 con giáp này sinh con trai thì phú quý 3 đời, sinh con gái thì phát tài phát lộc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn và sinh con, cuộc sống của những con giáp này được dự báo sẽ thăng hoa không ngừng.

Tuổi Sửu

con-giap-sinh-con-trai-thi-phu-quy-sinh-con-gai-thi-phat-tai-01

Người tuổi Sửu vốn lương thiện, chất phác, làm việc chăm chỉ để gây dựng cuộc sống tương lai ấm no. Phụ nữ tuổi Sửu luôn muốn tích góp để được sống sung túc, no đủ. Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là trong hôn nhân.

Phụ nữ tuổi Sửu nếu sinh con trai thì sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Con lớn lên thành tài, có thể trở thành lãnh đạo. Nếu sinh con gái thì con sẽ mang đến vận may cho vợ chồng tuổi Sửu, giúp gia đình ngày càng vượng tài lộc.

Tuổi Ngọ

con-giap-sinh-con-trai-thi-phu-quy-sinh-con-gai-thi-phat-tai-03

Tuổi Ngọ có tính cách phóng khoáng, thoải mái. Phụ nữ cầm tinh con giáp này có sức hút đặc biệt với người khác giới vì có tính cách cởi mở, táo bạo. Người này biết nhìn xa trông rộng, chuyện gì quan trọng cần để tâm thì sẽ chú ý, những chuyện không liên quan thì không cần quan tâm.

Sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân, tuổi Ngọ đặc biệt quan tâm đến gia đình. Trời ban cho con giáp này nhiều vận may và phước lành. Nếu sinh con trai thì sự nghiệp và tiền đồ của gia đình sẽ phát triển mạnh mẽ. Nếu sinh con gái thì tài lộc nhanh chóng tìm đến. Vận may tài lộc không dư dả thì cũng đủ cho gia đình ăn ngon mặc đẹp, không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuổi Dậu

con-giap-sinh-con-trai-thi-phu-quy-sinh-con-gai-thi-phat-tai-02

Phụ nữ tuổi Dậu thông minh, tài trí hơn người. Họ biết cách cư xử tinh tế, nhận được nhiều phúc lộc trời ban. Khi còn trẻ, quý cô tuổi Dậu có thể gặp nhiều vất vả nhưng nhờ số mệnh tốt nên sớm vượt qua khó khăn. Họ có thể tìm được một người đàn ông tâm đầu ý hợp, cùng kết duyên trăm năm.

Sau khi kết hôn, tuổi Dậu sinh được quý tử thì gia đạo an yên, sự nghiệp phát triển rực rỡ, cơ hội làm giàu tìm đến tận cửa. Nếu sinh con gái thì dự báo Thần Tài sắp gõ cửa, mang tài lộc đén nhà.

Nhìn chung, khi tuổi Dậu yên bề gia thất thì có thể yên tâm hưởng phúc nửa đời còn lại.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link