Sơ mi dài tay thanh lịch cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Những chiếc áo sơ mi dài tay mới nhất 2014 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng công sở

Mùa thu đến mang theo không khí mát mẻ, những chiếc áo sơ mi dài tay mới nhất 2014 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng công sở.

Với những cô nàng có vóc dáng  thanh mảnh, cao ráo, bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi dáng dài mặc cùng quần legging, tregging hoặc quần jean skinny để khoe chân dài miên man cũng rất đẹp.

Áo sơ mi nữ đẹp cổ tròn tay dài với điểm nhấn là hàng đá đính ở cổ.

Sơ mi kẻ, váy bút chì, giày cao gót mũi nhọn, một công thức kết hợp mà mọi quý cô công sở đều có thể thực hiện trong nháy mắt. Đơn giản nhưng rất thanh lịch.

Những chiếc váy bút chì cách điệu sẽ giúp cân bằng để tạo ra nét mềm mại, nữ tính của áo sơ mi dài tay.

Đơn giản nhưng cực kì năng động và lịch sự, bộ đôi áo sơ mi nữ và quần jean hoặc quần vải chính là bạn thân của hầu hết mọi phụ nữ. Cho dù bạn đi chơi, đi học hay đi làm thì sự kết hợp này cũng đều phù hợp và cực kì thời trang.

Vẫn biết quần âu không hề dễ mặc với nhiều người nhưng bạn hãy cứ thử đi, công thức quen thuộc áo sơ mi và quần âu sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị.

Bên cạnh phong cách quyến rũ sexy từ áo quây thì nhiều cô nàng lựa chọn áo sơ mi để có phong cách thanh lịch. Những mẫu áo sơ mi cho mùa thu đông đa phần là những mẫu áo dài tay.

Những chiếc áo sơ mi kẻ, dáng ôm eo rất khéo tôn vóc dáng. Nếu bạn sở hữu vòng eo thon gọn, hãy chọn kiểu áo này.

Cách kết hợp cũng rất đơn giản, kết hợp với quần chấm mắt cá chân. Hãy nhớ, chiếc thắt lưng sẽ giúp bạn tăng thêm độ tinh tế và thanh lịch cho set đồ.

Áo sơ mi trắng trụ vơi điểm nhấn nổi bật là hàng cúc đen cùng những đường uốn khéo léo

Áo đẹp cổ trụ với những nếp gấp hoa bèo ngực áo mang lại cảm giác trẻ trung

Về cơ bản, khi bạn chọn áo tông màu pastel như hồng phấn, xanh nhạt, bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó với quần âu tối màu hoặc chân váy. Hãy chọn giày cùng tông màu với áo hoặc quần. Kiểu quần âu chấm mắt cá sẽ mang đến cho bạn nét trẻ trung, năng động.

Với chút se lạnh đầu thu, những chiếc áo sơ mi dài tay là lựa chọn lý tưởng của những quý cô công sở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link