Sơ mi trắng tưởng chừng nhạt nhẽo lại được dàn mỹ nhân Việt Hàn diện sành điệu vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi trắng tưởng nhạt nhẽo nhưng khi được dàn sao Hàn - Việt lăng xê lại sang xịn vô cùng.

Empty

Irene nổi bật với vẻ sành điệu khi diện áo sơ mi dáng oversized, tay bồng, sơ vin vạt trước của áo khiến vóc dáng thêm phần cao ráo.

Empty

Outfit của Hyomin giúp nâng tầm phong cách đáng kể và hợp với khá nhiều kiểu quần/chân váy khác nhau.

Empty

Dù chọn toàn những item cơ bản như sơ mi trắng, chân váy kẻ, Jisoo (BLACKPINK) vẫn vô cùng thời thượng cá tính khi cố tình để buông lơi phần khuy dưới.

Empty

 Jennie diện áo oversize lệch vai khoe xương quai xanh quyến rũ. Người đẹp Kpop còn khéo léo sử dụng thắt lưng da để vẻ ngoài thêm chỉn chu.

Empty

IU lại lựa chọn bộ đôi kinh điển là áo sơ mi trắng và quần jeans, diện hoài diện mãi mà chẳng bao giờ sợ lỗi mốt.

Empty

Seulgi lại tạo nên sự phá cách cực thú vị cho chiếc áo sơ mi trắng bằng cách layer bên ngoài áo hai dây họa tiết, hoàn thiện outfit bằng chiếc quần jeans ống rộng.

Empty

Tiffany lại sành điệu hơn khi cố tình để buông lơi phần khuy trên. Cô nàng còn hoàn thiện set đồ bằng phụ kiện sandals mũi vuông thời thượng. 

Empty

Sunmi khoe chân thon khi diện sơ mi trắng cùng quần short và giày cao gót tôn dáng, thả vạt sau giúp cô tạo điểm phá cách cho vẻ ngoài.

Empty

Không chỉ sao Hàn, sơ mi trắng cũng là item yêu thích của nhiều sao Việt, trong đó có Ngọc Trinh.

Empty

Chị đại Thanh Hằng lại đầy cá tính, cool ngầu mix sơ mi dáng rộng cùng quần lửng, không quên chọn phụ kiện đi kèm là kính mắt.

Empty

Hà Tăng rất chăm diện kiểu áo này trong thời trang đời thường. Cô nàng chọn mix sơ mi trắng cùng chân váy midi, hoàn thiện set đồ bằng một đôi giày lười phóng khoáng.

Empty

Matchy-matchy là công thức diện sơ mi trắng được Hà Thu lăng xê. Một bộ cánh tuyền trắng với sơ mi và chân váy ngắn giúp cô nàng tỏa sắc tươi tắn. Đồng thời khiến vóc dáng của người đẹp thêm phần cao ráo và thanh thoát hơn.

Empty

Ý tưởng diện sơ mi trắng cùng chân váy bút chì của Minh Hằng rất hoàn hảo dành cho các quý cô công sở. Không chỉ phù hợp để đi làm, công thức này còn có thể sử dụng để đi tiệc, dạo phố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link