Sổ Nam Tào định sẵn: 3 cặp lấy nhau phúc lộc sâu dày, giàu có con cái sinh ra giỏi giang, hiếu thảo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết những cặp đôi dưới đây tam hợp lấy nhau cuộc sống sẽ vô cùng hanh thông thuận lợi, làm đâu trúng đó giàu có hơn người.

Tuổi Tý – Tuổi Thìn

Xét về mặt tính cách những người tuổi Tý luôn đem lại nguồn năng lượng tươi mới ở những không gian họ xuất hiện. Trong khi đó, những người tuổi Thìn cũng là một con giáp sôi nổi, nhiều năng lượng, nhiệt tình.

Bởi vậy, khi hai con giáp này quyết định ở bên nhau, Tý và Thìn dường như tìm được bạn tri kỷ, tâm giao, người có thể cùng họ chia sẻ giấc mơ, hoài bão, cùng nhau hướng đến một cuộc sống tốt đẹp phía trước.

Thêm vào đó, do tính tình của tuổi Tý nhanh nhẹn nhưng nhát gan, nếu ở bên tuổi Thìn, họ sẽ như tìm được bức bình phong bảo vệ mình nên luôn cảm thấy an toàn, yên ổn. Còn những người tuổi Thìn lại biết thu vén gia đình, còn người tuổi Thìn ít khi để ý đến những việc nhỏ nhặt, thường hay nghĩ lớn làm lớn, không quan tâm nhiều đến tiền bạc.

Nhà có cặp đôi này con đường công danh luôn phơi phới, đường con cái cũng thuận lợi đủ nếp tẻ, con cháu giỏng giang thông minh hiếu thuận.

03-cap-doi-dan-tuat-3

Tuổi Dần – Tuổi Tuất

Trong tử vi thì phần lớn những người tuổi Tuất là những người trọng tình cảm, sống vì người thân và bạn bè. Chính vì vậy, họ thường hay rơi vào những tình cảnh oái oăm, hay nhận phần thiệt về mình và cũng hay bi quan. Họ cần một người bạn đời mạnh mẽ, ấm áp, có thể bao dung chở che cho họ, và tuổi Dần chính là người họ cần tìm.

Khi hai tuổi này lấy nhau thì đúng là một cặp trời sinh. Cùng là những người chân thành, không quen nói vòng vo, họ chọn cách trao đổi thẳng thắn với nhau và mối quan hệ của họ dựa trên sự chân thật nên rất bền vững.

tuoi-ty-va-tuoi-dau-co-hop-nhau-khong-1

Tuổi Mão – Tuổi Hợi

Trong tử vi thì đây chính là một cặp con giáp hiền lành sinh phú quý, một gia đình có cả Mão và Hợi thì phúc lộc tràn đầy, phú quý tự tới, nhiều tiếng cười và niềm vui hơn là những nỗi buồn.

Trong tính cách thì phần lớn những người tuổi Mão đa phần là những người hiền lành, ít nói, trầm tĩnh nhưng có ý chí kiên định.

Trong khi đó, tuổi Hợi lại là những con người rất năng động, thực tế, không mơ mộng hão huyền, đặc biệt nhạy cảm với chuyện tiền bạc. Bởi vì vậy, khi kết hợp với nhau, họ sẽ trở thành một cặp đôi hoàn tâm đầu ý hợp, ít khi to tiếng cãi vã, ngoài ra còn có thể bổ sung cho nhau, hỗ trợ cho nhau trong cuộc sống. Chính vì vậy, khi cặp đôi này về chung một nhà cuộc sống sẽ vô cùng viên mãn, ai cũng phải nể phục cuộc sống hạnh phúc của hai con giáp này.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link