Phụ nữ độ tuổi nào dễ ngoại tình nhất, đàn ông nên biết mà giữ vợ cho chặt

( PHUNUTODAY ) - Theo thống kê, phụ nữ bước vào độ tuổi này dễ rơi vào các mối quan hệ ngoài hôn nhân nhất.

Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất

Phụ nữ và đàn ông vướng vào các mối quan hệ ngoài hôn nhân vì nhiều lý do khác nhau. Trong khi đàn ông có xu hướng lừa dối vợ vì ham muốn bản năng thì phụ nữ "ăn nem" thiên về lý do tình cảm, nhất là khi họ cảm thấy bị bạn đời đối xử lạnh nhạt.

Theo một thống kê trong những năm gần đây, khoảng 20% đàn ông và 13% phụ nữ cho biết đã từng có quan hệ "ngoài luồng" sau khi kết hôn.

Một nghiên cứu được thực hiện trên trang web hẹn hò Victoria Milan cho thấy dường như có một khuôn mẫu về độ tuổi phụ nữ dễ phản bội chồng.

do-tuoi-phu-nu-de-ngoai-tinh-01

Nhóm phụ nữ có nguy cơ ngoại tình cao nhất nằm ở lứa tuổi sau 35, cận kề 37.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, độ tuổi trung bình của phụ nữ ngoại tình trên toàn thế giới là 36,6. Trong khi đó, độ tuổi kết hôn trung bình là 29. Như vậy, phụ nữ có xu hướng ngoại tình sau khoảng 7 năm kết hôn.

Kết quả này có thể thay đổi theo từng quốc gia. Chẳng hạn như độ tuổi ngoại tình trung bình của phụ nữ Anh là từ 25 đến 29; con số này ở Tây Ban Nha là 40 đến 44; ở Hungary là từ 45 đến 49.

Nghiên cứu cũng xác định thời điểm phụ nữ dễ sa ngã nhất trong cuộc hôn nhân của mình. Ví dụ, trung bình phụ nữ Mỹ ngoại tình sau khoảng 8 năm rưỡi kết hôn; con số này phụ nữ Ireland là 3,6 năm.

do-tuoi-phu-nu-de-ngoai-tinh-02

Lý do khiến phụ nữ ở tuổi 35 dễ ngoại tình nhất?

Thông kê cho thấy phụ nữ ở độ tuổi 35 dễ mũi lòng trước các cám dỗ bên ngoài nên có thể đó chính là thời điểm họ dễ sa ngã vào các chuyện tình cảm ngoài cuộc sống hôn nhân.

Khi đó, họ cũng có công việc ổn định, vững vàng về cả vật chất và tinh thần, không bị phụ thuộc vào người chồng.

do-tuoi-phu-nu-de-ngoai-tinh-03

Trường hợp chồng đối xử lạnh nhạt, vô tâm, người phụ nữ sẽ thấy cô đơn và muốn tìm một người để bày tỏ nỗi lòng. Nếu không hòa hợp với chồng, họ rất dễ mềm lòng trước một người sẵn sàng lắng nghe những lời chia sẻ của mình. Một người đàn ông đối xử tốt với họ hơn chồng rất dễ khiến trái tim phụ nữ rung động.

Đặc biệt, ở độ tuổi 35 phụ nữ gặp nhiều thay đổi tâm sinh lý và tình cảm, nhất là trong "chuyện yêu". Nếu chồng không thấu hiểu và lạnh nhạt, vợ sẵn sàng ngã vào vòng tay của một người đàn ông quan tâm mình hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link