Tháng 9 âm ai đen mặc ai: 3 con giáp phát tài phát lộc, phú quý bủa vây

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng vận trình của những con giáp này trong tháng 9 phát triển rực rỡ hơn, làm ăn suôn sẻ hơn so với giai đoạn trước đó.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có tính cách kiên định, thẳng thắn. Con giáp này không ngừng nỗ lực tìm kiếm cơ hội đổi đời. Bản mệnh là người chăm chỉ, chịu khó, luôn đưa ra nhiều sáng kiến trong công việc.

tu-vi-con-giap-01

Tử vi nói rằng, sang tháng 9 âm lịch, tuổi Tuất được Thần Tài chiếu cố nên cuộc sống ngày một rực rỡ. Con giáp này dù gặp phải khó khăn trong công việc thì cũng có quý nhân phù trợ, dễ dàng vượt qua.

Vận may đến bất ngờ, tuổi Tuất cần chú ý nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn, gia tăng nguồn thu nhập.

Tuổi Tỵ

Tử vi nói rằng tuổi Tỵ có bản tính chăm chỉ, luôn chủ động tìm kiếm cơ hội phát tài. Con giáp này học hành xuất sắc, có năng lực làm việc mạnh mẽ. Trong giao tiếp, tuổi Tỵ là người tài giỏi, tự tin, nhiệt tình. Nhược điểm của con giáp này là dễ yếu lòng, hay tủi thân.

tu-vi-con-giap-02

Bước sang tháng 9 âm lịch, tuổi Tỵ có cơ hội phát triển sự nghiệp rất tốt. Bản mệnh có thể nhận được những công việc mới, dự án mới. Những người làm kinh doanh có thêm cơ hội hợp tác làm ăn, đâu tư sinh lời. Con giáp này cần quyết đoán hơn nữa, tận dụng các cơ hội đến với mình để nhanh chóng tăng thêm thu nhập.

Tuổi Hợi

Tử vi nói rằng người tuổi Hợi luôn cẩn trọng trong những việc mà họ làm. Bản tính của con giáp này là không bốc đồng, không nông cạn. Họ hiểu rõ những hành động bộc phát có thể gây ra tổn thất lớn như thế nào.

tu-vi-con-giap-03

Tuổi Hợi thiên về sống lý trí, biết kìm nén bản thân đúng lúc để không rơi vào trạng thái cả giận mất khôn.

Tháng 9 âm lịch đến, tuổi Hợi có thu hoạch lớn, nắm nhiều cơ hội phát tài trong tay. Con đường tương lai đang rộng mở trước mắt con giáp này. Chỉ cần họ dám tiến lên thì cuộc sống sẽ được cải thiện, việc kiếm tiền không quá khó.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link