Số Trời an bài: 3 tuổi tiền vào như nước trong năm 2024: 1 tuổi đắc lộc, đắc tài ngồi không cũng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ này tới năm 2024 những con giáp dưới đây lộc khí phừng phường cuộc đời sang trang mới viễn mãn.

Tuổi Sửu

Tử vi trong năm 2024, công việc của tuổi Sửu chính là con giáp may mắn hơn người, bản mệnh làm gì cũng tự tin, đàng hoàng, chẳng lo lắng bất cứ điều gì. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn để mở ra những thành công phía trước.

Tử vi trong cuối năm 2023 những người tuổi Sửu vận số lên hương càng chăm chỉ càng giàu có. Nhưng bước sang năm 2024 thì mọi thứ càng trở nên hanh thông hoàn hảo hơn rất nhiều. Những người tuổi Sửu đúng là con giáp ngồi mát ăn bát vàng cầu tài đắc tài, cầu lộc được lộc/

Chuyện tình cảm êm đẹp, suôn sẻ Sửu là người lương thiện, ôn hòa, biết bỏ qua lỗi lầm cho người khác nên đi đến đâu cũng được yêu mến.

Năm 2024 là một năm đầy mạo hiểm của tuổi Sửu nhưng cũng giúp bạn thành công vang dội.

tuoi dan

Tuổi Dần

Tử vi cho biết trong năm 2024, Tuổi Dần cũng là con giáp may mắn nhất, vì năm này mang lại cho tuổi Dần nguồn năng lượng phi thường, đồng thời may mắn sẽ luôn bao quanh con giáp này. hãy tận hưởng cơ hội tuyệt vời này.

Đặc biệt, trong năm 2024 là thời điểm thích hợp để cầu công danh, nhất là những người đang xin việc hoặc muốn thăng chức. Tuổi Dần chỉ cần cố gắng thì chắc chắn gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng hoặc cấp trên của mình.

Trong khoảng thời gian này với những bạn muốn ổn định công việc hoặc mở cửa hàng lập nghiệp riêng cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi. Bạn sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ nhanh chóng chạm tay vào mục tiêu của mình.

Vận trình tài lộc tiến triển tốt tuổi Dần sẽ gặp nhiều cơ hội phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Những ai đang làm kinh doanh sẽ buôn bán rất tốt nên lợi nhuận gia tăng gấp bội.

con-giap-so-dai-gia

Tuổi Hợi

Tử vi từ nay tới năm 2024 những con giáp tuổi Hợi chính là người may mắn công danh thăng tiến, tình duyên viên mãn. 

Đặc biệt, sách tử vi cho biết trên phương diện sự nghiệp, vốn là con giáp đa tài đa nghệ, việc gì đến tay cũng có thể xử lý được nên bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn sẽ nhận được sự ghi nhận của cấp trên, thậm chí được xem xét thăng chức, tăng lương.

 Người tuổi Hợi không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà đường tình duyên cũng hết sức ưng ý hơn người.  Sớm tìm được một nửa đích thực của mình, còn người có gia đình càng thêm bề gắn bó. Với người có gia đình hoặc có nươi có chốn thì tình cảm đôi bên càng thêm phầm viên mãn gắn bó. 

Thông tin chỉ mang tính tham hỏa

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link