Số trời đã định, 3 con giáp này chạy đâu cũng không thoát tiền rơi vỡ đầu trong tháng 10/2018

( PHUNUTODAY ) - Do được cát tinh phù hộ trong tháng 10/2018 nên những ng­ười tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Tý sẽ có tiền bạc rủng rỉnh nhất trong số 12 con giáp. Nếu bạn thuộc số này thì hãy chuẩn bị tinh thần đón "tai nạn" tiền rơi vỡ đầu ngay nhé!

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn giàu nghị lực, luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn. Tháng 10/2018, con giáp này được “Phúc Tinh” phù hộ nên việc đen đủi trong thời gian trước đều được hóa giải hết.Tháng 10/2018, vận thế của con giáp này khởi sắc bừng bừng, tài lộ mở rộng, quý nhân giúp đỡ, vận may kéo đến, nhân duyên thuận lợi.

0 a bia

Chính vì những điều trên mà cơ hội kiếm tiền của con giáp này ngày một nhiều. Người tuổi Thìn làm công ăn lương sẽ có cơ hội nhận được khoản tiền thưởng lớn vì thành tích làm việc xuất sắc, còn những người làm ăn buôn bán sẽ có được những thương vụ kinh doanh đem lại lợi nhuận kếch xù.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thông minh, chịu khó, rất cẩn thận trong quản lý tài chính. Tháng 10/2018, do bước vào cục diện “Nhật Đức Quý Nhân” và “Nguyệt Đức Quý Nhân” nên vận may liên tiếp kéo đến với con giáp này. 

tuat 3

Tháng 10, vận thế của người tuổi Tuất vô cùng hanh thông. Tài vận không ngừng đi lên, sự nghiệp cũng thăng tiến nhanh chóng. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội thì việc trở thành “phú ông giàu có” là điều sẽ sớm xảy ra.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý lanh lợi và rất nhạy cảm đối với việc tìm kiếm các cơ hội kiếm tiền. Thời gian trước đây, do bị ảnh hưởng tiêu cực của hung tinh nên con giáp này gặp nhiều phiền phức và thị phi. 

6 ty

Bước vào tháng 10/2018, do cung mệnh xuất hiện sao “Tài Tây Tinh” và “Chính Tây Tinh” nên con giáp này sẽ có quý nhân giúp đỡ về tài vận. Các cơ hội phát tài, kiếm tiền vì thế không ngừng đến với con giáp này. Chỉ cần người tuổi Tý quyết tâm, chắc chắn sẽ sớm có được cuộc sống giàu sang, sung túc. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link