Thầy phong thủy chỉ ra những con giáp may mắn và đen đủi nhất trong tháng 8 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Tháng 8 âm lịch có rất nhiều biến động với 12 con giáp. Có những con giáp thì được quý nhân phù hộ cho may mắn nhưng bên cạnh đó vẫn không ít người đen đủi đủ đường. Hãy cùng xem ngay nhé!

Tuổi Tỵ

5 ty

Người tuổi Tỵ là con giáp may mắn nhất trong số 12 con giáp vào tháng 8 âm lịch. Do trong tháng 8 âm lịch, con giáp này bước vào cục diện “Tam Hợp Quý Nhân”, và được Hợp Tài tinh phù hộ, nên vận thế khởi sắc bừng bừng. Người tuổi Tỵ làm công ăn lương sẽ có cơ hội “tăng chức, thăng lương”, còn người kinh doanh, buôn bán sẽ có được những vụ làm ăn đem lại lợi nhuận kếch xù. Vận đào hoa của con giáp này cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Tuổi Thìn

1

Tháng này do bước vào cục diện “Dậu Thìn tương hợp, Lục Hợp quý nhân” nên người tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp. Công việc phát triển nhanh chóng thúc đẩy thu nhập của con giáp này tăng lên không ngừng.

Tuổi Sửu

0 anh bia

Tháng 8 âm lịch, người tuổi Sửu bước vào cục diện “Dậu Kim Hợp Thân” và được Tương Tinh soi chiếu nên “Cầu tài được tài”, “cầu danh đắc danh”. Ngoài ra, chuyện tình cảm của con giáp này cũng vô cùng hạnh phúc, viên mãn khiến người khác phải ghen tị. 

Tuổi Tý

3

Tháng 8 âm lịch, Ấn Tinh soi chiếu nên người tuổi Tý sẽ có được bước tiến mới trong công việc do được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao năng lực làm việc. Đồng thời, con giáp này cũng có cơ hội tăng thêm thu nhập nhờ những tin tức tốt lành về đầu tư do bạn bè đem lại.

Tuổi Dậu

5 dau

Tháng 8 âm lịch, do vận thế bị khắc chế nên người tuổi Dậu gặp rất nhiều thị phi trong cuộc sống. Dù đã nỗ lực, cố gắng nhưng kết quả công việc thu lại không như ý muốn. Người tuổi Dần kinh doanh buôn bán cần đặc biệt thận trọng trong việc kí kết các hợp đồng để tránh bị mắc lừa về tiền bạc.

Tuổi Tuất

tuat 1

Tháng 8 âm lịch, người tuổi Tuất bước vào cục diện “Dậu Tuất tương hại” nên không những vấp phải vô vàn thị phi mà con giáp này gặp phải họa “tiểu nhân”.

Tuổi Mão

mao 4

Tháng 8 âm lịch, vận thế của người tuổi Mão xuống dốc không phanh. Công việc có nhiều biến động, con giáp này sẽ có thể bị điều chuyển vị trí công việc hoặc nghỉ việc. Đồng thời, người tuổi Mão cũng không nên tiến hành đầu tư với số tiền lớn để tránh tổn thất về tài chính.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link