Sốc: Can ngăn vợ ngừng hát không được, người chồng tự thiêu giữa đám đông

( PHUNUTODAY ) - Can ngăn vợ dừng hát không được, người chồng tức giận liền tự thiêu giữa đám đông.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin một người đàn ông Ấn Độ đã tự tay châm lửa đốt mình sau khi yêu cầu vợ ngừng hát tại một lễ hội nhưng cô này không đồng ý.

chong tu thieu 1

 Người chồng Ấn Độ tự thiêu mình vì vợ không chịu ngừng hát.

Theo Mirror, người chồng này có tên là Shaikh Basheer (40 tuổi) sống ở bang Andhra Pradesh, miền nam Ấn Độ. Vào tối ngày 30/3, anh đã đến một lễ hội ở địa phương để cố gắng ngăn không cho vợ mình là Sadika Sanjari (35 tuổi) tham gia biểu diễn văn nghệ ở đây.

Người chồng năn nỉ vợ về nhà nhưng Sadika Sanjari không nghe và thách thức chồng bằng cách tiếp tục hát trên sân khấu. Sanjari cho hay, cô không thể từ bỏ công việc biểu diễn vì đây là cách duy nhất để cô nuôi sống gia đình.

Quá tức giận, Basheer đã lập tức cầm can dầu hỏa và đổ lên người châm lửa tự thiêu trước mặt 50 khán giả. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến anh này bị bỏng tới 70% cơ thể và được chuyển vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Tại cơ quan điều tra, Sanjari cho biết, chồng cô Basheer từng làm vài công việc lặt vặt trước khi thất nghiệp và trở thành kẻ nghiện rượu. Sở dĩ anh không muốn cô đi hát vì luôn nghi ngờ cô có quan hệ với một thành viên trong nhóm nhạc tại lễ hội này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn