Vụ phát hiện thi thể nữ giới cháy đen, chân tay co quắp: Cơ quan công an thông tin về vụ việc

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân bị cháy đen toàn thân, chân tay co quắp nằm tại khu vực nền trống, ở giữa, phía trên và phía dưới đều có nhà người dân sinh sống.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng ngày 12/3, một người dân đi ngang qua khu vực bãi đất trống trong khu dân cư ở phường 3, TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) thì hoảng hồn khi phát hiện một thi thể cháy đen nên đã nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.

chet chay 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công an TP.HCM

Nhận được tin báo của người dân, công an địa phương đến bảo vệ và khám nghiệm hiện trường.

Theo đó, tại hiện trường, nạn nhân bị cháy đen toàn thân, nằm tại khu vực nền trống, ở giữa, phía trên và phía dưới đều có nhà người dân sinh sống. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện một nắp thùng nghi là đựng xăng.

Công tác khám nghiệm pháp y cho thấy, nạn nhân tuổi đời từ khoảng 35 đến 40 tuổi, thi thể bị cháy đen, chân tay co quắp. Do cũng không phải là người sống tại địa phương nên chưa thể xác định được danh tính. Nhận định ban đầu, nạn nhân là người nơi khác vừa đây để làm thuê kiếm sống.

Cũng theo hình ảnh trích xuất từ camera của người dân gần khu vực này, ngọn lửa bùng phát vào khoảng 5 giờ sáng nay. Hiện thi thể người phụ nữ được nhà chức trách đưa vào nhà xác bệnh viện.

chet chay 2

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc Ảnh: VOV.

Đại tá Nguyễn Thành Lên - Trưởng Công an TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp thông tin, để xác định rõ danh tính nạn nhân, cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh, chờ kết quả giám định để có kết quả chính xác. Nguyên nhân vụ việc đang được ngành chức năng tiến hành điều tra theo thẩm quyền và làm rõ danh tánh của nạn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn