Sốc: Cặp vợ chồng có chung một... tình nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện tình tay ba được phát hiện tại Thủy Điển gây sốc cộng đồng mạng.

Chuyện bắt đầu khi anh Erik Fridland (35 tuổi) “yêu” một người đồng nghiệp là anh Hampus Engstrom (29 tuổi) khi cả hai cùng là lái xe ở thị trấn Stroensund, Thụy Điển. Thời gian trôi qua, cả hai đã quá “say” với cuộc tình vụng trộm nên Erik Fridland đã phải thú nhận với vợ là chị Linda. 

Mô tả ảnh.
Chân dung vợ chồng Linda (trái) và Hampus 

Ban đầu, Linda nghe chồng thú tội vì đã “yêu” người đàn ông khác khiến cô rất bức xúc nên quyết định gặp mặt. Bất ngờ hơn, sau cuộc gặp mặt Linda cũng thú nhận với chồng cũng có tình cảm với Hampus. 

Kể về chuyện “yêu” một lúc hai người khác giới, anh Hampus chia sẻ: “Chúng tôi có nhiều điểm chung nên nhanh chóng gắn kết với nhau. Bản thân tôi cũng không thể ngờ mình yêu một lúc được cả hai người”. 

Chiếc giường cả ba ngủ chung
Chiếc giường của ba người

Sau khi chuyện tình tay ba được công khai, Hampus đã mang theo con gái 5 tuổi về sống chung với người tình. Tại đây, con gái của người đàn ông này đã làm anh em với hai con trai song sinh 9 tuổi và con trai lớn 13 tuổi của vợ chồng Linda. 

Theo nguồn tin từ Mirror, hiện gia đình này đã mở một công ty cho thuê dịch vụ taxi cùng một cửa hàng bán quần áo trẻ em. Thú vị hơn, họ còn cho biết: “họ làm việc cùng nhau và cả ba ngủ chung giường”. 

Điều lo lắng của họ là các con sẽ nghĩ việc này như thế nào? Sợ rằng, với cuộc sống này sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của các con. Tuy nhiên, việc con của Hampus và vợ chồng Linda lại không bị bạn bè cười chê. Ngược lại, bọn trẻ còn tỏ ra thú vị khi một lúc có hai ông bố. 

Khi kể về những dự định tương lai, cả ba đã cho biết sẽ có ý định kết hôn. Sau khi kết hôn họ sẽ đi du lịch, hy vọng nhân viên khách sạn sẽ không quá bất ngờ về việc cả ba thuê chung một phòng, ngủ chung một giường. 

Xót xa mẹ ruột và nhân tình sát hại con trai tật nguyền
Với việc bị tố sát hại cậu con trai tàn tật, bà mẹ và bạn trai của người này đã bị cảnh sát bắt giam để điều tra.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT